Man City hành động, NHA đón chào "Neymar của Croatia"

15:08 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnPremier League nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của một tài năng đầy triển vọng.

Theo tiết lộ từ tờ Sky Sports, Manchester City đang chuẩn bị thực hiện một động thái cho cầu thủ chạy cánh của Dinamo Zagreb, Antonio Marin. Tài năng trẻ 18 tuổi đã đóng góp một pha kiến tạo trong trận hòa 2-2 trước đội U19 của Man City hồi tuần trước.

Marin đã có hai lần khoác áo đội U21 Croatia vẫn còn hợp đồng với Dinamo đến năm 2024. Tiền vệ này bắt đầu góp mặt trong đội một của Dinamo mùa giải trước, và hiện tại anh đang có 4 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Bên cạnh đoàn quân của HLV Pep Guardiola, Chelsea và Villarreal cũng được cho là đang quan tâm đến tài năng triển vọng hàng đầu Croatia. Marin là một trong hai cầu thủ của đất nước này được tờ The Guardian nêu tên trong danh sách thường niên của họ về 60 tài năng bóng đá trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Man City hành động, NHA đón chào

 Antonio Marin.

"Một trong những tài năng thiên bẩm mà đôi mắt của bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức, nhờ vào năng lượng, khả năng phối hợp vượt trội và sự tự tin cao độ mà Marin thể hiện. Anh ấy tàn phá hàng phòng thủ với khả năng thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng, kỹ năng rê bóng và khả năng sút xa bằng cả hai chân. "

"Một Neymar của Croatia đang được hình thành. Phù hợp nhất cho vai trò tiền đạo, Marin đã ra mắt đội hình chính của Dinamo vào tháng Năm và thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong nhiều năm qua", tờ The Guardian nói về Marin.

Guardiola lạc quan về tình hình của Man City:

Huỳnh Phong | 11:20 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục