Man City gây choáng, ký hợp đồng với Messi lẫn Ramos?

07:29 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnLực lượng của Manchester City nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi không hề nhỏ thời gian tới.

 

Những bàn thắng của Sergio Aguero vào lưới Liverpool

Báo chí châu Âu loan tin, Man City đang nỗ lực chiêu mộ Lionel Messi. Siêu sao người Argentina sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona và không có ý định gia hạn. Mùa Hè vừa qua, suýt chút nữa Messi đã là người của Man City.

Lúc này đây, đội chủ sân Etihad đang tìm hiểu về khả năng chiêu mộ El Pulga, nhất là khi siêu sao người Argentina sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Một. Cá nhân Messi cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi để tái hợp với HLV Pep Guardiola.

Journalist claims Manchester City preparing ‘economic engineering’ to sign 2 Messi and Ramos - Bóng Đá

 Ramos theo chân Messi về Man City?

Tuy nhiên, Messi không phải là cái tên duy nhất tại La Liga lọt vào tầm ngắm của Man City. Cụ thể, nhà báo Gustavo Yarroch đã xác nhận với kênh ESPN rằng, Man City đang tìm cách ký hợp đồng với cả Sergio Ramos của Real Madrid.

Tương tự như Messi, Ramos cũng sắp đáo hạn hợp đồng với Real Madrid, nhưng đôi bên không đạt được thỏa thuận về một giao kèo mới. Theo El Chiringuito, có tới 80% khả năng hậu vệ giàu kinh nghiệm này chia tay Madrid.

Chính vì thế, Man City đã bắt đầu lên kế hoạch đón Messi lẫn Ramos vào mùa Hè năm 2021. Nếu điều này trở thành sự thật, Man City chắc chắn sẽ tạo nên cơn địa chấn trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

Tiểu Lam | 06:59 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục