Man City gặp bất lợi lớn, Guardiola mất bình tĩnh với tuyên bố "điên rồ"

11:59 Thứ năm 21/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola đã rất tức giận khi BTC Premier League bất ngờ thay đổi lịch thi đấu và khiến Man City gặp bất lợi lớn.

Mới đây, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã bất ngờ thay đổi lịch thi đấu của Manchester City và điều đó khiến họ phải đối diện với 8 trận đấu trong tháng sau. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool sẽ chỉ phải tham gia vào 6 trận trong vòng 30 ngày tương tự.

Đó là lý do tại sao huấn luyện viên Pep Guardiola đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Bây giờ các cầu thủ sẽ phải luyện tập nhiều hơn một chút để chuẩn bị trận gặp Fulham và các trận đấu tiếp theo.

Cuộc đụng độ với Cardiff bị đẩy xuống giữa tuần, trước 2 trận đấu quan trọng với Brighton (bán kết cúp FA) và Tottenham (lượt đi tứ kết Champions League) quả thật là điên rồ. Lịch thi đấu dày đặc như vậy khiến tôi cần đến sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ. Bất cứ ai cũng phải sẵn sàng ra sân trong thời gian tới...".

Guardiola dùng 2 từ để mô tả về lịch thi đấu tháng 4 của Man City - Bóng Đá

 Guardiola tức giận vì lịch thi đấu khó nhằn cho Man City.

Man City hiện kém Liverpool 1 điểm nhưng lại đá ít hơn một trận. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay nhà vô địch nước Anh, dù vậy, chẳng ai dám chắc liệu họ có đánh rơi điểm số trong 8 trận còn lại hay không. Vì lẽ đó, cuộc đua đến danh hiệu Premier League vẫn sẽ rất gay cấn cho đến tháng 5.

Vũ Quang Toản | 10:50 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục