Man City duyệt chi 35 triệu bảng mua tiền đạo 'con cưng' của Perez

18:43 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau bom tấn mùa Hè Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn tiếp tục nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng cho những trụ cột trong đội hình của mình.

Real Madrid đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng đầy biến động nhất là khi ngôi sao hàng đầu Cristiano Ronaldo ra đi. Bên cạnh đó, họ còn nhận được rất nhiều lời đề nghị chiêu mộ các cầu thủ trụ cột khác như Marcelo, Bale hay mới đây là Karim Benzema.

Man City duyệt chi 35 triệu bảng mua tiền đạo Benzema 'con cưng' của Perez - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Pháp đã lọt vào mắt xanh của Man City. Theo thông tin từ tờ báo Tây Ban Nha Don Balon, HLV Pep Guardiola từ lâu đã có ý muốn chiêu mộ Benzema khi đánh giá anh có đủ tố chất để vận hành được lối chơi mà ông đang xây dựng ở Man City từ bấy lâu nay. Và nếu lục lại quá khứ cũng thấy rằng, chính các fan Man City cũng đã từng đề bạt với CLB hãy mang 'con cưng' của Perez đến thi đấu tại Etihad.

Cũng theo thông tin từ tờ báo này, mức giá dự kiến mà Nửa Xanh thành Manchester mang sang Madrid thương thảo rơi vào khoảng 35 triệu bảng (40 triệu euro). 

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Karim Benzema đã có một màn trình diễn không mấy ấn tượng khi sau 47 trận ở mọi đấu trường, anh chỉ ghi được 12 bàn thắng - số bàn thắng thấp nhất trong 8 mùa giải đã qua của anh tại Real (chỉ hơn mùa đầu tiên 2009/10 3 bàn).

Đăng Huy | 17:45 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục