Man City được xóa án cấm, Klopp ngán ngẩm nói 1 câu

22:39 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool thể hiện rõ sự không hài lòng với quyết định từ CAS.

 

Các bàn thắng mùa này của City

Nhiều tháng trước, bóng đá Châu Âu từng xôn xao bởi thông tin UEFA trừng phạt Manchester City vì vi phạm Luật công bằng tài chính FFP. Nửa xanh thành Manchester bị tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già cấm dự đấu trường châu lục 2 mùa liên tiếp, kèm khoản phạt tiền 30 triệu euro.

Không chấp nhận phán quyết từ UEFA, Man City kháng án lên Tòa án trọng tài thể thao CAS. Sau cùng, đội chủ sân Etihad đã được xóa án cấm và chỉ phải nộp phạt 10 triệu euro.

Phát biểu về sự kiện trên, HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur bực bội: "Đó là 1 quyết định đáng xấu hổ. Nếu Man City không vi phạm, họ sẽ không bị xử phạt 10 triệu euro. Ngược lại, nếu họ thực sự đã làm sai, quyết định này vẫn rất khó để được chấp nhận vì họ cũng nên bị cấm tham dự cúp Châu Âu."

Klopp not happy with Man City overturned ban - Bóng Đá

 City được xóa án cấm.

"Tôi không biết City có vi phạm hay không nhưng không ai có thể đồng ý với án phạt của CAS. Điều này đã đánh dấu sự kết thúc của Luật công bằng tài chính."

Cùng quan điểm với đồng nghiệp Bồ Đào Nha, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng không hài lòng khi chia sẻ qua Daily Mail: "Tôi không nghĩ đây là 1 ngày tốt dành cho bóng đá."

"FFP là 1 ý tưởng tốt để bảo vệ các đội bóng và giải đấu, để không ai chi quá mức và phải đảm bảo số tiền muốn chi được dựa trên những nguồn đúng đắn."

Phụng Sồ | 21:41 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục