Man City được bỏ lệnh cấm, Solskjaer tuyên bố 1 câu bất ngờ

17:29 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn tỏ ra bình thản trước thông tin quan trọng về đối thủ cùng thành phố.

Khoảng thời gian 2 ngày qua, làng túc cầu nói chung và Premier League nói riêng đang xôn xao vì câu chuyện của Manchester City. Sau những nỗ lực kháng cáo, The Citizens cuối cùng cũng thuyết phục được CAS, đồng thời được gỡ bỏ lệnh cấm không tham dự cúp châu Âu trong 2 năm.

Trước đó, đội chủ sân Etihad đã vướng vào vấn đề liên quan đến Luật Công bằng Tài chính. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Pep Guardiola giờ đây có thể yên tâm chinh chiến tại cúp C1 mùa này. Thậm chí, điều đó cũng làm ảnh hưởng phần nào đến cục diện trên BXH Ngoại Hạng Anh.

Bởi lẽ, các CLB cần đảm bảo một vị trí trong tốp bốn thay vì xếp thứ 5 vẫn có thể giành vé dự Champions League (trong trường hợp Manchester City bị cấm). Và mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng chia sẻ về quyết định bất ngờ từ phía CAS.

OGS on  @ManCity  and FFP - Bóng Đá

 "Solsa" đang bình thản và tự tin vào tình hình của M.U. 

"Tôi nghĩ những người khác có thể tranh luận về câu chuyện này và họ sẽ muốn thế. Tôi không cho rằng đó là phần việc của mình. Tôi chỉ cần đảm bảo đội nhà sẽ tập trung cho những trận cầu tiếp theo, đồng thời làm những điều đúng đắn.

Về Luật Công bằng Tài chính (FFP), tôi nghĩ nó được đưa vào để đảm bảo cho các CLB và môn thể thao này có được sự bền vững. Họ đưa ra các quy tắc để chúng ta tuân thủ. Hãy để người khác thảo luận về mặt đúng hoặc sai về những gì đã diễn ra", trang Independent dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 16:59 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục