Man City đừng sợ! Nếu mất Sane cũng sẽ có "tứ đại danh bổ" thay thế

15:41 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang đứng trước khả năng mất Leroy Sane khi Bayern Munich chèo kéo tiền vệ người Đức.

Nếu ở mùa giải trước, thông tin về việc Leroy Sane rời Manchester City sẽ khiến nhiều người cảm thấy lố bịch thì điều đó lại rất đúng vào thời điểm hiện tại.

Mùa này, tiền vệ người Đức chỉ có 1867 phút ra sân ở giải Ngoại hạng Anh, một con số tương phản so với năm trước nếu biết rằng Sane được thi đấu đến 2424 phút. Khi Man City đón thêm Riyad Mahrez và sự bùng nổ bất ngờ từ Bernardo Silva đã khiến khả năng ra sân của cầu thủ 23 tuổi bị hạn chế.

Chính vì thế nên Bayern Munich đang nhăm nhe cướp Sane và gã khổng lồ xứ Bavaria đã xác nhận việc đàm phán với nửa xanh thành Manchester về thương vụ này. Mất Sane đồng nghĩa nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ mất một mũi khoan bên hành lang cánh. Tuy nhiên Man City hẳn có lý do không quá lo lắng về việc này vì có đến 4 phương án cho họ lựa chọn nhằm thay thế vai trò của Sane tại Etihad.

1. Joao Felix

Felix là một trong những phát hiện bất ngờ nhất của bóng đá thế giới ở mùa giải này. Mới 19 tuổi nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở thành nhân tố quan trọng ở Benfica khi anh ghi 15 bàn và sở hữu 9 kiến tạo trong 26 trận thi đấu tại giải quốc nội. 

Man City đừng sợ! Nếu mất Sane cũng sẽ có

Man City đang muốn Felix.

Tài năng trẻ này là một mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, tiền đạo và cả 2 hành lang cánh. Man City được cho đang theo dõi sát sao Felix cùng với Man Utd.

2. Wilfried Zaha

Mùa hè năm ngoái, Man City cũng mong muốn sở hữu Zaha nhưng khi đó họ có quá nhiều lựa chọn ở 2 hành lang cánh nên cuối cùng nửa xanh thành Manchester đã từ bỏ. Giờ đây khi Sane có thể đến Bundesliga thi đấu nên nhà ĐKVĐ nước Anh muốn quay lại thương vụ này.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà là mẫu cầu thủ đá cánh tốt với kỹ thuật lắt léo và tốc độ nhanh nhẹn. Mức giá của ngôi sao tại Palace chắc hẳn sẽ rẻ hơn Joao Felix rất nhiều.

3. Richarlison

Man City đừng sợ! Nếu mất Sane cũng sẽ có

 Richarlison chơi rất hay trong mùa giải này.

Thêm một cái tên nổi lên nhanh chóng ở mùa giải này. Richarlison đã ghi được 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và đồng thời cũng trở thành chân sút số 1 tại Everton. Mới đây, cựu tiền về Watford còn được triệu tập vào tuyển Brazil để tham dự Copa America vào tháng sau nên điều đó phần nào chứng minh được khả năng của anh.

4. Philippe Coutinho

Trong danh sách này, Coutinho chắc chắn là cầu thủ có danh tiếng và đẳng cấp nhất để Man City lựa chọn thay thế Sane. Hiện cựu cầu thủ Liverpool nhiều khả năng bị Barcelona thanh lý ngay trong mùa hè này nên Man City rất rộng cửa để đón Coutinho về Etihad. 

Man City đừng sợ! Nếu mất Sane cũng sẽ có

 Coutinho là lựa chọn không tồi dành cho Man xanh.

Điểm mạnh nhất của nhạc trưởng người Brazil chính là đột phá vào trung lộ từ cánh trái trước khi tung cú sút xa hay đường chuyền hiểm hóc cho đồng đội. Rõ ràng, anh đủ khả năng để thay thế trực tiếp vào vị trí mà Sane để lại trong đội hình HLV Pep Guardiola.

Lữ Phong | 14:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục