Man City dùng Adebayor làm “mồi nhử” Bale

18:04 Thứ sáu 04/05/2012

Man xanh tuyên bố sẵn sàng dùng tiền đạo Adebayor cộng với một khoản tiền mặt để đổi lấy cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Tottenham.

Man City muốn dùng Adebayor (phải) để đổi lấy Bale

Man City khẳng định sẽ tăng gấp 3 lần lương cho Gareth Bale nếu anh đồng ý chuyển đến sân Etihad sau mùa giải năm nay. Bản thân tiền vệ người xứ Wales cũng úp mở ý định chia tay Tottenham trong trường hợp đội nhà không giành được vé dự Champions League mùa tới.

Bên cạnh Man City, Bale còn là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid hay Barcelona. Tuy nhiên, Bale khẳng định ưu tiên của anh là khoác áo một đội bóng tại Premier League nếu rời sân White Hart Lane. Đây thực sự là lợi thế không nhỏ của Man xanh trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 22 tuổi này.

Bale sẽ rời Tottenham nếu CLB không được dự Champions League mùa tới

Báo chí Anh đưa tin, các ông chủ Ả-rập của Man City sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng kèm theo tiền đạo Emmanuel Adebayor để thuyết phục Tottenham nhả Bale. Adebayor đang thi đấu rất thăng hoa kể từ lúc chuyển sang thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn từ Man City. Man xanh đã đánh trúng tâm lý của Spurs bởi HLV Harry Redknapp không ít lần đề nghị BLĐ mua đứt chân sút người Togo.

Đề phòng trường hợp Tottenham không hợp tác, Man City sẵn sàng lồng thêm một vài cầu thủ chất lượng khác như tiền vệ Nigel de Jong, Adam Johnson cùng với Adebayor để đổi lấy quyền sở hữu Bale.

Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục