Man City đón viện binh chất lượng trở lại

18:32 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola có thêm nhiều phương án lựa chọn cho hàng thủ Manchester City với sự trở lại của Benjamin Mendy.

Benjamin Mendy chưa thể đóng góp được nhiều cho Man City ở mùa giải năm nay khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Crystal Palace vào tháng 9 năm ngoái. Sau thời gian dài điều trị, tuyển thủ người Pháp đã có thể trở lại.

Man City đón viện binh chất lượng trở lại - Bóng Đá

 Mendy trở lại.

Theo đó, trong buổi tập mới nhất của Man City chuẩn bị cho trận tái đấu Basel trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League, Mendy đã ra sân tập luyện cùng đội một và đã hoàn thành khá tốt những giáo án mà BHL Man City đưa ra.

Tất nhiên, Mendy chưa thể xuất trận ngay nhưng nguồn tin từ Daily Mail cho hay, cầu thủ này có thể trở lại ở trận derby Manchester vào tháng tới. Như vậy, sự bình phục của Mendy sẽ giúp hành lang trái Man City trở nên mạnh mẽ hơn dù vốn dĩ, Fabian Delph và Danilo đã thay phiên nhau quán xuyến khá tốt thời gian qua.

Mục tiêu của Mendy là có thể lấy lại phong độ trong giai đoạn cuối, qua đó được có tên trong danh sách tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 trên đất Nga.

Video tài năng Benjamin Mendy:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục