Man City đón hung tin trước thềm tứ kết Champions League

13:03 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang gặp thách thức khó khăn trên con đường chinh phục ngôi vương.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã xuất sắc đánh bại “ông kẹ” Real Madrid ở vòng 16 đội với tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận là 4-2. Sau khi để mất ngôi vương Premier League vào tay Liverpool, Champions League chính là danh hiệu lớn còn lại mà Man City đặt mục tiêu vô địch. Màn trình diễn thuyết phục trước Los Blancos cho thấy The Citizens là ứng viên hàng đầu cho chiếc cúp bạc châu Âu.

Tuy nhiên đội chủ sân Etihad gặp tổn thất nặng nề khi Sergio Aguero gần như không thể góp mặt ở chặng đường còn lại tại Champions League, cho dù Man City lọt vào đến tận trận chung kết. Tiền đạo người Argentina tiết lộ với người thân, cơ hội để anh kịp bình phục trở lại là vô cùng nhỏ.

Aguero chấn thương - Bóng Đá

 Aguero không kịp bình phục.

El Kun dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley vào ngày 22/06 vừa qua. Ngay sau đó anh đã bay đến Barcelona để được bác sĩ phẫu thuật ưa thích của Pep Guardiola là Ramon Cugat kiểm tra. Một cuộc phẫu thuật đã được thực hiện, cho đến nay Aguero đã trải qua 7 tuần để hồi phục.

Aguero đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho Man City với 254 pha lập công. Trước khi dính chấn thương, anh đã có 23 bàn thắng cho The Citizens trên mọi đấu trường. Hiện Pep Guardiola chỉ còn duy nhất Gabriel Jesus cho vị trí tiền đạo cắm.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 12:33 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục