Man City "đầu hàng" thương vụ sao 80 triệu bảng của Real Madrid

15:12 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic vì không thể đáp ứng mức giá 80 triệu bảng từ Real Madrid.

Sau khi vồ hụt thương vụ Jorginho của Napoli, Manchester City tiếp tục săn lùng trên thị trường chuyển nhượng hòng nâng cấp tuyến giữa.

Một trong những cái tên lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola là Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia đang có ý định ra đi sau khi không thể cạnh tranh vị trí với Luka Modric và Toni Kroos ở Santiago Bernabeu.

 Man City

 Man City từ bỏ việc chiêu mộ Mateo Kovacic vì không thể đáp ứng mức giá quá cao từ Real.

Tuy vậy, mức giá 80 triệu bảng từ Real Madrid cho Kovacic khiến Man City phải chùn bước. Theo nguồn tin từ Sky Sports, đội chủ sân Etihad sẽ từ bỏ thương vụ này vì không thể đáp ứng số tiền khủng mà phía Los Blancos yêu cầu.

Vỡ kế hoạch chiêu mộ cựu tiền vệ Inter Milan, Man City nhiều khả năng sẽ tập trung cho thương vụ Mario Lemina của Southampton. Theo nguồn tin từ Dharmesh Sheth của Sky Sports, tiền vệ người Gabon nằm trong danh sách mua sắm của nhà ĐKVĐ Premier League.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Lemina còn có thể đảm nhiệm tốt cả tiền vệ phải lẫn hậu vệ phải. Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1993 được xem là nhân tố lý tưởng để thay thế Fernandinho ở Etihad. Tiền vệ người Brazil đã bước sang tuổi 33 và vừa trải qua kỳ World Cup đáng thất vọng trên đất Nga.

Video tài năng của Kovacic:

Bảo Bảo | 14:04 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục