Man City đang có mùa giải hay nhất, Liverpool còn hy vọng?

22:08 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang trải qua một mùa giải hay nhất trong lịch sử, và điều đó sẽ là một thử thách không hề nhỏ với Liverpool.

Sau khi bị Tottenham loại khỏi Champions League vào giữa tuần qua, Man City đã thành công trong việc đòi lại món nợ khó nuốt này với chiến thắng cực kỳ quan trọng tại vòng 35 Premier League.

Man City đang có mùa giải hay nhất, Liverpool còn hy vọng? - Bóng Đá

 Man City quyết không cho Liverpool nở nụ cười trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Cụ thể với bàn thắng duy nhất của Phil Foden ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Man City đang đẩy Tottenham vào tình cảnh tương đối 'căng thẳng' trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới. Cụ thể lúc này đội bóng thành London hiện đang có 67 điểm, chỉ hơn Arsenal 1 điểm, và Man Utd 2 điểm. Điều đáng nói ở đây là thầy trò của HLV Mauricio Pochettino đã đá nhiều hơn 1 trận.

Với Man City, 3 điểm có được đã giúp họ tạm thời vượt qua Liverpool với 1 điểm nhiều hơn. Theo thống kê, Man City đã có tổng cộng 25 chiến thắng trên sân nhà trên mọi mặt trận mùa này và đó cũng đang là thành tích tốt nhất mà đội bóng thành Manchester có được kể từ khi hình thành.

Đội bóng gần nhất có được thành tích tốt hơn thầu trò Pep Guardiola chính Man Utd của mùa giải 2010/11, khi đó Quỷ Đỏ đã có tới 26 trận đấu trên sân nhà.

Liệu với phong độ quá tuyệt vời này của Man City, Liverpool có thể lật kèo trong giai đoạn cuối của mùa giải?

Cũng cần biết rằng trong 4 trận chưa đấu tại Premier League mùa này, thực tế Man City chỉ còn duy nhất trận đấu với Leicester trên sân nhà, còn lại họ sẽ phải làm khách đến sân của Manchester United, Burnley và Brighton, đó đều là những trận đấu ẩn chứa nhiều khó khăn dành cho Man Xanh.

Video phong cách chiến thuật của Man City:

Kỳ Anh | 22:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục