Man City đại gia, nhưng không nên bỏ qua 2 mục tiêu cho "con nhà nghèo"

16:36 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnNhà vô địch nước Anh thường được nhắc đến cùng những mục tiêu đắt giá trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, có 2 cái tên "rẻ mà chất" họ không nên bỏ qua hè này.

Manchester City đã có cú ăn ba quốc nội cực kỳ ngoạn mục mùa giải vừa qua. Người ta hay nhắc nhiều về việc lực lượng của The Citizens dày hơn Liverpool như một trong những lý do chính giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola chiến thắng Lữ đoàn đỏ trong cuộc đua đến ngai vàng Premier League.

Thế nhưng rõ ràng là nửa xanh thành Manchester vẫn cần những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nói đến Man City, thường thì họ sẽ được liên tưởng đến cùng những bom tấn chuyển nhượng. Tuy nhiên, có 2 bản hợp đồng kiểu "con nhà nghèo" rất chất lượng đáng để nhà đương kim vô địch Premier League theo đuổi:

Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain

Rabiot rất gần Juventus - Bóng Đá

Man City nên tìm cách đưa Rabiot về Etihad.

Trên lý thuyết, dù đến hết mùa bóng 2018/19, Rabiot mới là một cầu thủ tự do, thế nhưng thực tế ngay từ trước Giáng Sinh, cầu thủ này đã không thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princes. 

Bỏ qua những lùm xùm không hay giữa cầu thủ này với Gã nhà giàu nước Pháp, rõ ràng tài năng của Rabiot là chẳng thể phủ nhận. Khả năng tranh chấp tay đôi tốt, những đường chuyền với độ chuẩn xác cao cùng thể hình tốt (cao 1m88, nặng 71kg) biến anh trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho - người năm nay đã 34 tuổi và rõ ràng là không còn nhiều thời gian đỉnh cao.

Trong bối cảnh mà tương lai của Ilkay Gundogan vẫn đang là một dấu hỏi, rõ ràng một bản hợp đồng "miễn phí" như Rabiot là rất đáng để City theo đuổi.

Yacine Brahimi của Porto

Nguồn Internet

Brahimi sẽ là một cái tên không tệ để cho Man City theo đuổi.

Giống như Rabiot, Brahimi cũng đã đáo hạn hợp đồng cùng Porto và đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Man City lúc này cũng đang cần một tiền vệ cánh trái, vì thế Brahimi rõ ràng là một sự lựa chọn không hề tồi một chút nào.

Như đã biết, Bayern Munich chẳng ngần ngại thể hiện nguyện vọng muốn chiêu mộ Leroy Sane trong mùa hè này. Bởi vào thời điểm hiện tại, "Hùm xám" đang cần một cầu thủ chạy cánh thay thế cho bộ đôi Robbery nên tiền vệ người Đức đã lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Cũng vì thế, một cái tên "ngon, bổ, rẻ" như Brahimi càng trở nên đáng theo đuổi với City hơn bao giờ hết. Và nếu bạn chưa biết, thì sau 209 trận đá cho Porto, Brahimi đã có cho mình 53 bàn thắng cũng như đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường Champions League.

Anh Tú | 15:00 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục