Man City đại chiến Liverpool, 'ảo thuật gia' tỏ thái độ khó tin

09:32 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu ở vòng 12 tới đây thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông, tuy nhiên điều đó không làm ngôi sao của The Citizens lo lắng.

Premier League 2019/20 tiếp tục chứng kiến cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai cái tên quen thuộc Liverpool và Manchester City. Tính đến thời điểm này, The Kop là những người có lợi thế hơn khi giữ khoảng cách 6 điểm với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Ở vòng 12 tới đây, các nhà đương kim vô địch có chuyến hành quân khó nhằn đến sân Anfield. Nếu giành chiến thắng, Sergio Aguero và những đồng đội sẽ có lợi thế lớn về mặt tinh thần, nhất là khi mùa giải sắp trôi qua được một nửa.

Man City đại chiến Liverpool, 'ảo thuật gia' tỏ thái độ khó tin - Bóng Đá

 De Bruyne cho thấy sự tự tin trước thềm đấu Liverpool.

Không khí đã nóng dần lên khi huấn luyện viên hai đội liên tục có màn "khẩu chiến" với nhau. Mặc dù vậy giữa hàng loạt biến động, Kevin De Bruyne vẫn tỏ ra bình thản và mới đây anh cũng lên tiếng nói lời thật lòng về màn thư hùng này.

"Tôi thích chơi trận đấu này khi không có ai xem. Những người chuyên nghiệp muốn thi đấu trước 50, 60, 70, 80 nghìn người, điều này làm nó trở nên giá trị hơn. Bạn có thể tập luyện cả đời để được chơi ở sân khấu lớn. Tôi muốn cạnh tranh danh hiệu và để làm điều đó bạn phải đánh bại người giỏi nhất.

Có một khoảng cách lớn, 4 tuần trước họ nói rằng Liverpool đã đánh mất chức vô địch rồi. Tôi không theo dõi những gì mọi người bàn tán, City phải chơi rất nhiều trận. Truyền thông thì làm quá lên, nói về trận đấu này cả tuần nay, thậm thí trước khi chúng tôi đá C1. Nhưng đội bóng chỉ cần làm việc của mình, bình tĩnh và chuẩn bị", cựu sao Chelsea chia sẻ.

Xem những bàn thắng đẹp của Man City tại Anfield:

Giang Nam | 08:50 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục