Man City: Cơn ác mộng của các đội chủ nhà

11:30 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnĐang sở hữu thành tích vô đối trên mọi mặt trận, Manchester City chính là cơn ác mộng mà bất cứ đội chủ nhà nào cũng không muốn gặp.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang là vị khách mà không đội chủ nhà nào muốn gặp. Họ bất bại ở Ngoại hạng Anh (hòa duy nhất 1 trận), toàn thắng ở Champions League và đang chinh phạt vô số kỷ lục.

 - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang là vị khách mà không đội chủ nhà nào muốn gặp.

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Leicester City cho thấy sự lợi hại của đoàn quân HLV Pep Guardiola. Manchester City đã thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB với 7 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Họ cũng trở thành đội thứ hai ở Premier League thắng 6 trận đấu đầu tiên trên sân khách (sau Chelsea của mùa 2008/09).

Cho tới lúc này của mùa giải, Man City thắng liên tục trên sân khách, trong đó có chiến thắng trước Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Trận hòa duy nhất của họ ở Ngoại hạng Anh lại đến từ sân... nhà Etihad, với Everton. Ở Champions League, Man City đã thắng trên sân Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) và hiểm địa ở Napoli (Italia).

CLB gây khó khăn nhất cho Man City trên sân khách lại là... West Brom và Bournemouth. Dù để thua 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 3 League Cup, nhưng thầy trò HLV Tony Pulis (khi đó chưa bị sa thải) đã gây vô vàn khó khăn cho Man City, và chỉ chịu thua bàn thắng xuất thần của Leroy Sane ở phút 77.

Xem lại trận đấu khó khăn nhất của Man City trên sân khách:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:02 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục