Man City chuẩn bị kích nổ "bom tấn" 75 triệu bảng

16:55 Thứ ba 29/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRiyad Mahrez đang tiến gần đến việc gia nhập Etihad sau khi Manchester City chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Jack Gaughan của tờ Daily Mail, Riyad Mahrez đang tiến gần đến việc gia nhập Manchester City vào Hè này. Thông qua giám đốc bóng đá Txiki Begiristain, nhà vô địch Premier League 2017/18 đang muốn dứt điểm thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Algeria.

Man City chuẩn bị kích nổ

 Man City chuẩn bị kích nổ bom tấn mang tên Mahrez? Ảnh: Getty Images.

Hiện tại, Man City đang đàm phán phí chuyển nhượng với Leicester và con số mà đội chủ sân Etihad dự bỏ ra là 75 triệu bảng. Được biết, hợp đồng của Mahrez với "bầy Cáo" còn thời hạn tới năm 2020.

Trước đó, HLV Pep Guardiola từng có ý định chiêu mộ Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Tuy nhiên, lời đề nghị 65 triệu bảng của Man City không đủ sức thuyết phục Leicester. Vì vậy, lần này đại gia thành Manchester quyết chơi lớn để sở hữu "ảo thuật gia" 27 tuổi.

Với việc làm khán giả ở World Cup 2018, Mahrez sẽ có thêm thời gian để thích nghi phương pháp huấn luyện của Pep Guardiola, thông qua những chuyến du đấu ở Chicago, New York và Miami vào tháng Bảy tới đây.

Ngoài Mahrez, tiền vệ Jorginho của Napoli nhiều khả năng cũng sẽ hội quân cùng Man City ở Mỹ, khi thương vụ có thể được hoàn tất trước thềm World Cup khởi tranh.

Bảo Bảo | 16:00 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục