Man City chú ý, 2 ông lớn nhăm nhe “đánh cắp” Sergio Aguero

16:11 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của đội chủ sân Etihad đang là mục tiêu của 2 ông lớn.

Ở tuổi 31, Sergio Aguero vẫn đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình Manchester City ở mùa giải hiện tại. Tuyển thủ người Argentina biết cách di chuyển hợp lý, chọn vị trí thông minh. Trải qua 30 trận trên mọi đấu trường, El Kun đã bỏ túi 23 pha lập công cùng 3 kiến tạo.

Nhưng trong bối cảnh đội nhà khó có thể tránh khỏi án phạt cấm thi đấu Champions League hai mùa liên tiếp, nhiều ý kiến cho rằng, Aguero sẽ tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để một lần tận hưởng hương vị vô địch giải đấu danh giá nhất cấp CLB, trước khi trở về đội bóng quê nhà, Independiente dưỡng già.

Inter và Real chiêu mộ Sergio Aguero - Bóng Đá

 Aguero được 2 ông lớn theo đuổi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, có 2 đội bóng lớn muốn chiêu mộ Aguero, đó chính là Real Madrid và Inter Milan. Schira cho biết 2 CLB này đang tìm cách liên lạc với người đại diện của chân sút 31 tuổi.

Inter Milan muốn đưa về đối tác mới cho Romelu Lukaku, khi mà Lautaro Martinez được đồn đoán sẽ gia nhập Barcelona vào Hè này. Trong khi đó Real Madrid xem Aguero là cái tên phù hợp để san sẻ gánh nặng săn bàn với Karim Benzema. Luka Jovic không đáp ứng được kỳ vọng nên nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Nếu điều này xảy ra, The Citizens có lẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài mới có thể tìm được nhân tố khỏa lấp khoảng trống mà cựu cầu thủ Atletico Madrid để lại. Gabrien Jesus được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

Pep nói về tầm quan trọng của Aguero

 
Endo | 15:37 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục