Man City chốt "phương án B" cho Pep, nhưng vẫn lo lắng 1 điều

21:05 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng The Citizens đã có những động thái mới trong bối cảnh đội bóng đang gặp "hạn" vì UEFA.

Như đã biết, Manchester City vừa phải chịu cú giáng cực đau từ UEFA khi mà vì các trường hợp vi phạm luật công bằng tài chính nghiêm trọng trong quá khứ, họ đã phải nhận một hình phạt rất nặng, và có thể mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nữa trong tương lai.

Theo đó, UEFA cấm nhà đương kim vô địch tham gia tất cả mọi giải đấu trực thuộc UEFA, bao gồm cả Champions League - trong 2 mùa giải (2020/21 và 2021/22) đồng thời thu thêm số tiền phạt lên tới 30 triệu euro.

Who can replace Pep Guardiola at Man City? - Bóng Đá

Nếu Man City và Pep chia tay, Pochettino sẽ là cái tên mà thượng tầng CLB này hướng đến.

Rõ ràng bây giờ, có rất nhiều hệ lụy tiềm tàng mà Man City sẽ phải đối mặt, và một trong số đó là tương lai của huấn luyện viên Pep Guardiola. Và theo thông tin mà tờ Express mới đây đã đăng tải, thượng tầng Etihad đã chuẩn bị xong kế hoạch cho cuộc sống không Pep Guardiola.

Cụ thể, ban lãnh đạo Man City đã yêu cầu Mauricio Pochettino tiếp tục gửi cho họ những cập nhật mới nhất về kế hoạch trong tương lai của ông. Tuy nhiên, cũng có những sự lo ngại từ phía thượng tầng The Citizens, đó là họ lo ngại việc đội bóng không thể dự Champions League sẽ khiến chiếc ghế nóng ở Etihad trở nên kém hấp dẫn.

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Shaun Goater trong màu áo Man City:

Anh Tú | 20:07 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục