Man City chốt giá bán "đá tảng", Barca liệu có còn ý định tái hợp người cũ?

11:48 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad vẫn muốn giữ chân trung vệ người Tây Ban Nha.

 

Pep nói về tình yêu đối với Man City

Trên thực tế, hàng thủ của Manchester City đã có dấu hiệu sa sút sau sự ra đi của Vincent Kompany, và việc HLV Pep Guardiola tập trung củng cố khu vực này trong phiên chợ Hè là điều đã được dự đoán trước. Sau Nathan Ake, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang được cho là sẽ chiêu mộ thêm Kalidou Koulibaly. 

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Etihad cũng đứng trước viễn cảnh chia tay với một trung vệ tài năng. Cụ thể, Eric Garcia đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà Man City đề nghị. Mà trái lại, dự kiến anh sẽ có cho mình một bến đỗ mới ngay trong mùa Hè này, và nhiều khả năng đội bóng đó là Barcelona. 

Man City wants 30m for Garcia - Bóng Đá

 Garcia sẽ trở lại Camp Nou? 

Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm đến tài năng 19 tuổi như một sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique. Cần biết, Garcia cũng đã trưởng thành từ học viện La Masia của Barcelona, trước khi chuyển đến Man City vào năm 2017.

Về phần Man City, Guardiola rất muốn giữ lại Garcia và ông vẫn đang hy vọng sẽ thuyết phục được trung vệ này. Song, trong trường hợp Garcia dứt áo ra đi, tờ Daily Star cho hay The Citizens sẽ chỉ cho phép anh rời khỏi Etihad nếu thu về được 30 triệu bảng.

Cần biết, trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Garcia đã được Guardiola tin tưởng thay vì John Stones hay Nicolas Otamendi.

Huỳnh Phong | 11:18 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục