Man City chơi sốc với cái tên thay thế David Silva

12:12 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vn Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức về kế hoạch mua bán của Man City.

Công bằng mà nói, Man City khó lòng so kè với Manchester United ở Premier League trên thị trường chuyển nhượng. Hay đúng hơn, thời gian qua, đoàn quân áo xanh hoạt động không quá sôi nổi. Song, gần đây, với cục diện hiện tại, đội nhà lại gây chú ý khi theo đuổi hàng loạt bom tấn chất lượng.

Rõ ràng, việc thất thế trước Liverpool mùa này khiến Man City quyết tâm hơn trong công tác mua sắm. Chưa kể, CLB cũng cần bổ sung thêm những cái tên vì đội nhà cần thay máu nhiều ngôi sao già nua. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin về thương vụ mới của đương kim vô địch Premier League.

 - Bóng Đá

Man City tìm người thay thế Silva. 

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Ban lãnh đạo đoàn quân áo xanh muốn chiêu mộ một bản hợp đồng thay thế David Silva. Ngôi sao Tây Ban Nha hiện vẫn trình diễn bộ mặt khác biệt, đẳng cấp ở Etihad. Nhưng ở tuổi 34, tiền vệ số 21 không còn nhiều thời gian cống hiến cho CLB. Vì vậy, thượng tầng Man City để mắt đến James Rodríguez. 

Được biết, Florentino Pérez đã xác định tuyển thủ Colombia sớm phải rời Bernabeu. Ngôi sao Nam Mỹ liên tục chật vật tìm kiếm hào quang tại Tây Ban Nha. Nhưng quan trọng, anh không phù hợp với triết lý chơi bóng của Zidane. Đây rõ ràng là cơ hội với Man City vì mức phí chuyển nhượng được đồn đoán không hề cao.

Video về Man City:

Tiểu Phong | 11:34 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục