Man City chi đậm 160 triệu bảng, quyết thâu tóm 4 cái tên

16:03 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnMan City được cho là đang để ý tới 4 thần đồng tại xứ sở sương mù.

Chỉ với 21 cầu thủ, Manchester City hiện là một trong những câu lạc bộ có số lượng cầu thủ ít nhất. Và tất nhiên với tham vọng lớn lao của giới chủ lắm tiền nhiều của, nhà đương kim vô địch Premier League chắc chắn sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Và theo báo chí Anh, nửa xanh thành Manchester được cho là sẽ duyệt chi khoản tiền 160 triệu bảng Anh để chiêu mộ về Etihad bốn ngôi sao mai sáng giá, đó là Wan-Bissaka của Crystal Palace, Ben Chiwell của Leicester City, Declan Rice của West Ham - mục tiêu hàng đầu của Man City theo tờ báo uy tín The Sun, và cuối cùng là Nick Pope của Burnley.

Man City eye stunning £160m swoop for Prem quartet - Bóng Đá

Rice được đánh giá là người sẽ thay thế Fernandinho ở Etihad.

Cụ thể, Wan-Bisaka và Ben Chiwell, ngân sách cho mỗi cầu thủ là 40 triệu bảng, Declan Rice được định giá 70 triệu bảng còn Nick Pope là 10 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, mới đây chủ sở hữu Man City là tập đoàn City Football Group đã chính thức thâu tóm đội bóng Trung Quốc Tứ Xuyên Jiuniu FC. Ngoài Jiuniu FC và Man City, tập đoàn này còn sở hữu một số CLB khác như New York City, Melbourne City, Yokohama F Marinos, Club Atletico Torque, Girona.

Anh Tú | 14:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục