Man City chi 43 triệu bảng cho "cực phẩm tuyến giữa"

16:13 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnMan City đã tìm được phương án thay thế lâu dài cho David Silva.

 

Tài năng của Houssem Aouar

David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh. Silva đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 5 cúp Liên đoàn cùng với Man City. Anh được xem là "huyền thoại sống" giúp đội chủ sân Etihad xây dựng đế chế trong thập kỷ vừa qua.

Đã 34 tuổi, David Silva tính đến chuyện chia tay Man City vào Hè này. Pep Guardiola buộc phải lên phương án thay thế. Mục tiêu của chiến lược gia người Tây Ban Nha là Houssem Aouar – tiền vệ tấn công đang nổi như cồn tại Ligue 1.

Man City chi 43 triệu bảng cho Houssem Aouar - Bóng Đá

 Aouar rơi vào tầm ngắm của Man City.

Aouar đã ghi được 9 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo mùa này. Anh thể hiện khả năng rê bóng mượt mà, và rất chất lượng trong những đường chuyền quyết định. Ngôi sao 21 tuổi rất đa năng ở khu trung tuyến, anh có thể chơi tốt ở cả vị trí hộ công lẫn tiền vệ trung tâm. 

Houssem Aouar sẵn sàng tìm một bến đỗ lớn hơn để phát huy hết tiềm năng của mình. Lyon cũng không có ý định ngăn cản cầu thủ người Pháp rời đi, tuy nhiên họ muốn nhận về ít nhất 43 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là một con số không quá lớn so với tài năng của Aouar.

Endo | 15:15 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục