Man City cầu nguyện về chấn thương trụ cột

09:42 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnNỗi lo duy nhất của Man City trong trận đại thắng Crystal Palace 5-0 vừa qua là chấn thương ở hiệp 1 của hậu vệ trái Benjamin Mendy.

Cầu thủ người Pháp đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối sau một pha tranh chấp với cầu thủ Townsend của Palace, và phải nhường chỗ cho Danilo trước khi hiệp 1 kết thúc. Trước khi về Man City hồi Hè, Mendy cũng đã gặp chấn thương nghiêm trọng.

Man City cầu nguyện về tình hình Mendy - Bóng Đá

Đêm qua, Manchester City phải có sự thay đổi người từ sớm khi Mendy chấn thương rời sân vào thay cho anh là Danilo.

Đây là điều khiến CĐV Man City và HLV Pep Guardiola lo lắng: "Chủ nhật (24/09), chúng tôi sẽ có buổi kiểm tra kỹ càng hơn về chấn thương của cậu ấy. Tôi hy vọng nó chỉ là một cú đá nhỏ và cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng."

Sở dĩ HLV Guardiola lo lắng như vậy, bởi trong 18 tháng qua Mendy đã dính 6 chấn thương khác nhau. Năm 2016 anh gặp 3 chấn thương cơ đùi trong các tháng 1,8,9. Sang năm 2017 anh gặp tiếp 1 chấn thương cơ đùi và 2 chấn thương gân kheo khá nặng khác nữa.

Và giờ là chấn thương đầu gối. Nếu thật sự gặp chấn thương đầu gối, Mendy có thể phải nghỉ tối thiểu từ 6-8 tuần và sẽ khiến HLV Guardiola thêm đau đầu.

Xem tài năng của Benjamin Mendy:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:36 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục