Man City cần làm gì để vô địch NHA? Betinez đã có câu trả lời

11:04 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Liverpool đã có những chia sẻ về cục diện Premier League.

HLV Rafa Benitez đã lên tiếng cảnh báo Manchester City rằng họ không thể phạm 'quá nhiều sai lầm' nếu muốn thách thức danh hiệu Premier League mùa này. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang kém Liverpool đến 8 điểm chỉ sau vòng đấu

Trong khi HLV Jurgen Klopp và các học trò đã toàn thắng từ đầu mùa giải, thì Nửa xanh thành Manchester lại bất ngờ sẩy chân trước Wolves và Norwich. Điều này khiến cựu huấn luyện viên của Liverpool kết luận rằng Man City không thể mắc thêm nhiều sai lầm, nếu họ muốn lên ngôi vô địch mùa giải thứ ba liên tiếp.

Benitez talks about Man City - Bóng Đá

 Benitez dành lời khuyên cho Man City.

"Nếu nhìn vào bảng xếp hạng, bạn sẽ thấy Liverpool có một lợi thế lớn vào lúc này. Còn quá sớm để nói nhiều về điều đó, nhưng Manchester City không thể mắc quá nhiều sai lầm hoặc để cho áp lực trở nên quá lớn"

"Đặc biệt là sau này, khi họ bắt đầu nghĩ về Champions League và mất tập trung vào Premier League, điều này rõ ràng sẽ có lợi cho Liverpool.", Benitez viết trên trang web chính thức của mình.

Bên cạnh cuộc đua giành danh hiệu, Benitez cũng nói về niềm tự hào của mình khi chứng kiến Matty Longstaff ghi bàn trong trận ra mắt Premier League, giúp Newcastle giành 3 điểm trước Manchester United hồi cuối tuần. Ông chia sẻ:

"Tôi thực sự hài lòng khi thấy Matty Longstaff ghi bàn thắng quyết định cho Newcastle. Cậu ấy thật tuyệt khi tập luyện cùng chúng tôi, và đó là một quyết định đúng đắn của Steve Bruce khi để Matty thi đấu."

Lí do Benitez ký hợp đồng với Fernando Torres:

Huỳnh Phong | 10:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục