Man City bị thủng lưới, Sterling lập tức trách cứ 1 đồng đội

07:57 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại hình ảnh thể hiện sự không hài lòng của số 7 với đồng đội mắc sai lầm.

 

Sane chia tay Man City

Trong khuôn khổ vòng 33 Premier League, Manchester City đối đầu Southampton tại St. Mary's. Với lực lượng vượt trội cũng như tâm trạng hưng phấn sau chiến thắng hủy diệt Liverpool vòng trước, Citizens được dự đoán sẽ không quá khó khăn để giành trọn 3 điểm.

Tuy vậy trong ngày thủ thành Alex McCarthy của đội chủ nhà thi đấu quá xuất sắc, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đã phải ôm hận. Phút 16, Che Adams có tình huống chớp thời cơ ghi bàn ngoạn mục. Cú ra chân quyết đoán của số 10 Southampton đưa bóng qua đầu thủ thành Ederson Moraes, găm thẳng vào lưới City.

Kiểm soát bóng với thời lượng lên đến 70% nhưng những nỗ lực dứt điểm của Raheem Sterling, Fernandinho, David Silva, Riyad Mahrez hay Gabriel Jesus đều không mang lại kết quả. Tỷ số 1-0 giữ nguyên đến hết trận, đồng nghĩa thầy trò Guardiola phải nhận thất bại thứ 9 từ đầu mùa.

Ở bàn thua của City, dù thủ thành Ederson có phần dâng lên cao nhưng Oleksandr Zinchenko mới là cái tên mắc sai lầm lớn. Nhận bóng từ Aymeric Laporte, ngôi sao người Ukraine lóng ngóng bị Stuart Armstrong ập vào tranh cướp, tạo điều kiện để Adams trừng phạt hàng thủ đội khách. 

Sterling trách Zinchenko - Bóng Đá

 Phản ứng của Sterling.

Ngay sau bàn thắng của City, ống kính camera đã ghi lại hành động của Sterling hướng về phía Zinchenko. Có thể thấy số 7 tỏ rõ sự không hài lòng và giương tay chất vấn đồng đội vì pha xử lý lỗi.

Phụng Sồ | 07:27 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục