Man City bị cầm hoà, HLV Pep Guardiola đón nhận thêm "hung tin"

23:10 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnVấn nạn chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu buông tha đội hình của Manchester City.

 

Man City và những bàn thắng ấn tượng vào lưới West Ham

Ở trận đấu sớm nhất trong ngày thi đấu 24/10 của Premier League, Man City có cuộc đối đầu với West Ham và được kỳ vọng sẽ hạ gục đối thủ để giành lấy 3 điểm. Thế nhưng, mọi chuyện đã diễn ra không như ý muốn của thầy trò HLV Pep Guardiola. 

The Citizens đã để đối thủ mở tỷ số trước sau "siêu phẩm" của Michail Antonio và phải nhờ đến nỗ lực của tiền vệ trẻ, Phil Foden, họ mới tìm được bàn thắng san hoà. Dù vậy, đó là tất cả những gì Man City có thể làm được khi họ không thể sút tung lưới của thủ thành Fabianski thêm lần nào nữa để rồi, phải chấp nhận trận hoà 1-1 chung cuộc. 

Không dừng lại ở đó, HLV Pep Guardiola còn đón nhận thêm hung tin khi tiền đạo trụ cột của đội, Sergio Aguero đã được xác nhận gặp phải chấn thương sau trận đấu với West Ham. 

Man City bị cầm hoà, HLV Pep Guardiola đón nhận thêm

Man City tiếp tục đối mặt với nỗi lo về lực lượng.  

Trả lời phỏng vấn với truyền thông, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: "Sergio Aguero đã gặp phải chấn thương. Đó là một vấn đề cơ bắp, có thể là gân kheo, theo phỏng đoán của tôi. 

Còn về kết quả cụ thể, chúng ta phải chờ đến ngày mai sau báo cáo của đội ngũ y tế. Liệu Kun có gặp phải vấn đề nghiêm trọng như chấn thương lúc trước không thì tôi không chắc thế nhưng, đây sẽ là một mối lo khác về tình hình lực lượng với Man City". 

Đăng Huy | 22:11 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục