Man City bất ngờ dùng 40 triệu "cướp" mục tiêu lớn của Man Utd

18:29 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Premier League đã nhắm tới Youri Tielemans để thay thế lão tướng David Silva, và bây giờ họ đã ra giá cho thương vụ này.

Ngày hôm qua, tờ Daily Mail tuyên bố rằng David Silva có thể đã đá trận cuối cùng cho The Citizens khi một đại diện của Qatar mời chào hợp đồng 12 triệu bảng. Anh dường như sẽ ra đi ngay trong kì CN hè 2019, và Youri Tielemans là cầu thủ được nhắm đến để thay thế.

Ngôi sao người Bỉ thực tế đã đánh mất mình ở Ligue 1 nhưng tìm lại phong độ trong màu áo Leicester City. Đó là lý do khiến Man City rất yêu thích chiêu mộ người cũng được đại kình địch Man Utd nhắm đến trong thời gian qua.

Hôm nay, nguồn tin từ Sun Sport nói rằng các nhà đương kim vô địch đã thực sự "kết" Tielemans và muốn dùng 40 triệu bảng để đưa anh về sân Etihad vào thời gian tới. Nhưng họ sẽ vấp phải kẻ ngáng đường Leicester City.

 - Bóng Đá

 Man City đang để ý tới Tielemans.

Trên thực tế, đội chủ sân King Power vẫn nắm trong tay lợi thế lớn, bởi dẫu sao cầu thủ của Monaco cũng đã gắn bó với đội nửa mùa giải qua và cũng đã hiểu được phong cách mà huấn luyện viên Brendan Rodgers muốn áp dụng tại The Foxes.

Với Man City, Pep Guardiola phải đau đầu vì tình hình nhân sự của đội nhà khi hàng loạt trụ cột sắp có bến đỗ mới. Ngoài Vincent Kompany và David Silva, Leroy Sane được cho là đang trên đường trở lại Bundesliga để khoác áo Bayern Munich.

Vũ Quang Toản | 17:50 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục