Man City 3 lần tiếp cận Messi, Neymar

12:00 Thứ bảy 17/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Manchester City đã nhiều lần hỏi mua Lionel Messi và Neymar nhưng không thành công.

messi

 Man City muốn có cả Messi, Neymar. Ảnh: Internet.

Với việc mời Pep Guardiola về làm HLV trưởng thay cho Manuel Pellegrini, BLĐ Man City cũng quyết dốc hầu bao cực lớn để giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn thiện đội hình. Vì lẽ đó, đội chủ sân Etihad đã chi đến 177 triệu bảng Hè qua để tăng cường nhân sự.

Theo đó, Man City đã chiêu mộ thành công những tân binh sáng giá như Ilkay Gundogan, John Stones, Leroy Sane hay Nolito tuy nhiên, một sự thật khiến giới mộ điệu bất ngờ hơn nữa là Man City đã nỗ lực chèo kéo Lionel Messi và Neymar nhưng không thành công.

Được biết, sở dĩ Man City tiếp cận 2 mục tiêu trên là bởi Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, nhất là khi quỹ lương của họ ngày càng lớn dần. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa đạt được thỏa thuận chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Messi khi anh hiện chỉ còn 2 năm nữa là đáo hạn.

Theo SunSport, Man City hoàn toàn có thể gặp nhiều thuận lợi hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu quá trình đàm phán hợp đồng của Messi gián đoạn. Pep Guardiola từng có thời gian làm việc cùng với EL Pulga nên tình cảm của 2 người là khá khắn khít.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục