Man City 3-0 Watford: Như chưa từng có chuyện xảy ra

23:49 Thứ bảy 05/01/2013

Không để cho những chuyện bất ổn nơi hậu trường ảnh hưởng đến phong độ và tinh thần thi đấu, các cầu thủ Man City tiếp tục chứng tỏ sức mạnh và duy trì mạch thắng khi đánh bại đội bóng hạng dưới Watford với tỉ số 3-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp FA.

Bất chấp vụ xô xát gây sốc mới đây với HLV Roberto Mancini, Balotelli vẫn được ông thầy của mình xếp ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu này. Anh còn được ra sân trong hiệp 2 và đóng góp đôi chút công sức vào thắng lợi dễ dàng của đội chủ sân Etihad. Thậm chí khi vào sân thay người, ống kính phóng viên còn ghi lại cảnh thầy trò Mancini - Balotelli cười đùa với nhau vui vẻ nhưa chưa hề có chuyện gì xảy ra cách đây vài ngày.

Thắng lợi dễ dàng cho Gareth Barry và các đồng đội. Ảnh: Internet.

Với lợi thế sân nhà, đội bóng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nhanh chóng đẩy đối thủ của mình vào thế chống đỡ. Những gì tốt nhất mà Watford của HLV Gianfranco Zola làm được chỉ là 25 phút ngắn ngủi giữ sạch lưới tại Etihad. Sau hàng loạt các pha tấn công, Man City cũng cụ thể hóa ưu thế của mình thành bàn thắng mở tỉ số với cú đá phạt xuyên rào chắn của tiền đạo Carlos Tevez, một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt.

Có được bàn thắng làm vốn, đội bóng chủ nhà thi đấu càng ung dung và thoải mái nhưng vẫn kịp nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc. Tiền vệ giàu kinh nghiệm Gareth Barry đã có tình huống xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm của Watford để đánh đầu tung lưới đối thủ sau quả tạt chính xác của James Milner, 2-0 cho City ở phút 44.

Trong một thế trận dễ dàng như vậy, việc có thêm bàn thắng với Man City là việc hoàn toàn nằm trong tầm tay. Nhưng cũng phải đến phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2, bàn thắng thứ 3 mới được ghi cho The Citizes. Cầu thủ trẻ Marco Lopes là người dứt điểm thành công tình huống lên bóng cuối trận của Man City để ấn định tỉ số trận đấu.

Kết quả chung cuộc là Man City 3, West Ham 0. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Roberto Mancini đã tiến vào vòng 4 cúp FA mà không tốn quá nhiều sức để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Arsenal vào cuối tuần sau.

Đội hình thi đấu:

Manchester City: Pantilimon; Zabaleta, Kompany, Lescott, Clichy; Garcia, Barry, Milner; Silva, Tevez, Dzeko.

Dự bị: Hart, Rekik, Nastasic, Sinclair, Lopes, Suarez, Balotelli.

Watford: Bond; Doyley, Ekstrand, Nosworthy; Cassetti, Chalobah, Eustace, Pudil; Forestieri, Deeney, Vydra.

Dự bị: Bonham, Neuton, Anya, Battocchio, Yeates, Bia, Gei

Kết quả một số trận đấu FA Cup đáng chú ý ngày 05/01:

Brighton & Hove Albion 2-0 Newcastle
Aston Villa 2-1 Ispwich Town
Bolton 2-2 Sunderland
Crawley Town 1-3 Reading
Fulham 1-1 Blackpool
Manchester City 3-0 Watford
QPR 1-1 West Brom
Southampton 1-5 Chelsea
Tottenham 3-0 Coventry City
Wigan 1-1 Bournemouth

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục