Màn boxing ''tóe lửa'' ở ''võ đài'' khúc côn cầu

10:53 Chủ nhật 12/10/2014

Hai VĐV khúc côn cầu đã lao vào nhau như hai võ sĩ đang chiến đấu trên sàn boxing.

Khi trận đấu giữa CLB St Louis Blues gặp New York Rangers đang có tỷ số 1-1, một tình huống không đáng có diễn ra khiến trận đấu phải tạm hoãn trong ít phút. Hai cầu thủ Mats Zuccarello (New York Rangers) và TJ Oshie (Louis Blues) đã lao vào nhau ''thượng cẳng chân hạ cẳng tay'' đáng xấu hổ trên sân băng.

Được biết, trong trận đấu này đã rất nhiều lần hai cầu thủ này va chạm với nhau. Vì vậy, khi TJ Oshie có cú chọc gậy khiêu khích Zuccarello, tình huống đã đẩy lên đỉnh điểm khi hai cái đầu nóng đã không thể ''hạ họa'', họ vứt gậy rồi lao vào nhau chiến đấu như những võ sĩ trên sàn boxing.

Hai cầu thủ hùng hổ ''trao'' về nhau những cú đấm trí mạng

Các trọng tài và cầu thủ hai đội phải rất vất vả mới tách được hai ''võ sĩ'' ra khỏi nhau, để trận đấu có thể tiếp diễn. Tất nhiên, trận đấu diễn ra không có hai cầu thủ này, Zuccarello và Oshie đều phải nhận án phạt rời sân trong vòng 9 phút từ phía các trọng tài.

Có thể nói Zuccarello chỉ là ''nạn nhân'' trong vụ này. Nếu trong môn bóng đá người ta coi Joey Barton như ''ngựa chứng'' thì Oshie được đặt biệt danh tương tự trong môn khúc côn cầu. Trước đó, vào mùa giải 2010/11 và 2012/13 TJ Oshie đã bị đuổi khỏi sân vì hành hung cầu thủ đối phương trong khi trận đấu đang diễn ra.

Để thua 3-2 trước đối thủ New York Rangers, Louis Blues có lý do để đổ lỗi cho TJ Oshie. Chắc chắn một án phạt nặng từ phía CLB là điều khó tránh khỏi với ''ngựa chứng'' TJ Oshie.

Video tình huống lao vào nhau như hai võ sĩ boxing của hai cầu thủ khúc côn cầu:

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục