Maldini chỉ ra chữ ký ưu tiên hàng đầu của Milan mùa hè này

16:08 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan được cho đang nhắm đến rất nhiều cái tên trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải có thể coi là thành công, AC Milan đang nỗ lực gia cố sức mạnh đội hình để có thể cạnh tranh những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới. Dù vậy, thua lỗ trong kinh doanh nhiều năm qua và ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khiến ngân sách chuyển nhượng của Rossoneri trở nên eo hẹp.

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini thừa nhận AC Milan khó có thể "thích gì mua nấy" trong mùa hè này: "Mùa giải trước chúng tôi lên kế hoạch thiết lập lại nền móng cho Milan và 9 cầu thủ đến trong mùa đông và mùa hè. Nhưng năm nay sẽ có sự khác biệt, chúng tôi không muốn nói dối người hâm mộ, chúng ta không thể tạo nên số thương vụ giống trong quá khứ. Nhưng chúng tôi sẽ chú ý đến từng cơ hội trên thị trường chuyển nhượng."

CHÍNH THỨC: AC Milan gia hạn hợp đồng với Tommaso Pobega - Bóng Đá

 Maldini đang tích cực làm việc.

Từ đầu hè đến nay, đội chủ sân San Siro đã ký hợp đồng và gia hạn với một số cầu thủ. Hiện tại, họ được cho đang cùng lúc nhắm đến 3 cầu thủ của Real Madrid. Nhưng theo Maldini, trong số những chữ ký Milan đang theo đuổi, việc giữ Zlatan Ibrahimovic ở lại là ưu tiên số 1 của họ.

"Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để đạt được thỏa thuận. Chúng tôi sẽ bắt đầu mùa giải trong 20 ngày nữa, chúng tôi biết còn rất ít thời gian để chuẩn bị và mục tiêu của chúng tôi là nhanh chóng ký được với Ibra. Việc CLB chuẩn bị kế hoạch B, thậm chí C và D là dễ hiểu, nhưng chúng tôi có sự ưu tiên và Ibrahimovic là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi."

Những bàn thắng đẹp nhất của Zlatan cho Inter:

 
Thanh Vũ | 15:38 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục