Malcom: Dải lụa đẹp đang bị Valverde dùng như giẻ lau

17:52 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnVới những gì đang làm với Malcom, Ernesto Valverde đang mắc sai lầm lớn.

Hồi hè vừa qua, có thể nói GĐTT Éric Abidal đã phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" mới có thể đưa Malcom về Barcelona. Bordeaux khi ấy đã đồng ý ký kết thương vụ với AS Roma, và nếu không nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chuyển nhượng, đội bóng nước Pháp chẳng thể đơn phương rút lại hợp đồng.

Đại diện Italia khi ấy đã bị Barca cướp người ngay trước mũi. Ngay trong ngày Roma giới thiệu tân binh, Malcom đã bất bất ngờ tuyên bố muốn trở thành người của đội bóng xứ Catalan.

Dẫu vậy, sau tất cả thì lúc này bản hợp đồng trị giá 41 triệu Euro lại đang bị Ernesto Valverde quẳng sang một bên. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn chưa có một lần được góp mặt ở vị trí xuất phát mà chỉ được vào sân vỏn vẹn 25 phút từ băng ghế dự bị. 

Sẽ là không ngoa khi nói Malcom như một dải lụa đẹp đang bị Ernesto Valverde sử dụng như một miếng giẻ lau nhà. Nên nhớ trước khi tới Barca, anh là một trong những chân chạy cánh tiềm năng nhất trời Âu. Với tài năng của mình, Malcom xứng đáng nhiều hơn là chỉ 25 phút góp mặt trên sân cỏ.

 - Bóng Đá

Các cule chắc chắn đang muốn được chứng kiến hình ảnh này nhiều hơn.

Cầu thủ 21 tuổi có rất nhiều thứ để cống hiến cho Gã khổng lồ. Tốc độ, khả năng đi bóng siêu việt, những đường tỉa bóng chuẩn xác cùng những cú tạt bóng như đặt và đặc biệt là khả năng dứt điểm lạnh lùng, quyết đoán chẳng kém cạnh những họng pháo thượng thặng đương đại từ bên ngoài vòng cấm chính là "đặc sản" nơi Malcom.

Thế nhưng để một cầu thủ với những phẩm chất như vậy phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Valverde thực sự đang mắc sai lầm cực lớn. Chiến lược gia người xứ Basque dường như không thể nhận ra tài năng của anh, và điều này có thể dẫn đến những mất mát to lớn cho CLB không chỉ trên khía cạnh tài chính.

Lúc này, ngôi sao Brazil đang dần đánh mất kiên nhẫn và đang tìm đường rời Camp Nou ngay trong phiên chợ Đông. Đích thân người đại diện của anh cũng đã lên tiếng xác nhận Malcom đang không hạnh phúc khi cứ mãi bị "bỏ xó".

 - Bóng Đá

Inter Milan, Arsenal và Tottenham sẵn sàng chi 50 triệu Euro để giải cứu Malcom khỏi Camp Nou.

Việc cả Arsenal, Inter Milan cùng Tottenham Hotspur đều cho thấy những động thái muốn "giải cứu" Malcom chính là minh chứng không thể tốt hơn cho sai lầm của Valverde. 50 triệu Euro là con số mà Lilywhites đã đưa ra nhằm thuyết phục Barca nhả người. Thế nhưng nếu thực sự để Malcom ra đi, có thể lúc này Blaugrana sẽ lãi 9 triệu Euro, tuy nhiên trong tương lai họ sẽ lỗ mất một con số lơn hơn rất nhiều.

Bởi vậy, để tránh mắc phải một sai lầm có thể sẽ khiến bản thân vô cùng tiếc nuối, Valverde tốt hơn hết nên trao thêm niềm tin cho Malcom.

Anh Tú | 17:04 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục