"Malaysia mạnh nhưng Việt Nam còn mạnh hơn thế"

10:47 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương khi nói về tương quan lực lượng của cả 2 đội trước trận chung kết lượt đi diễn ra vào tối nay.

19h45 tối nay (11/12) ĐT Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lượt đi tại pháo đài Bukit Jalil của ĐT Malaysia. Trước giờ bóng lăn, NHM Việt Nam luôn dõi theo, ủng hộ và hiểu rõ những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải gặp.

 ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầy cam go trước Malaysia ở Bukit Jalil vào tối nay.

Đầu tiên là sự choáng ngợp trước 80.000 khán giả trên khán đài phủ 1 màu vàng rực, tiếp đến là thời tiết thất thường tại Kuala Lumpur và sau cùng là quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018 của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở 6 trận đấu vừa qua cùng tài cầm quân của thầy Park, ĐT Việt Nam có quyền nghĩ đến một kết quả có lợi.

Đánh giá về tương quan lực lượng của 2 đội trước giờ bóng lăn, cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương chia sẻ: "Ngoại trừ trận thua chúng ta 0-2 ở vòng bảng, ĐT Malaysia đã cho thấy họ là đội bóng mạnh và càng đá càng hay, đặc biệt ở bán kết. Điểm mạnh của họ là thể lực sung mãn và lối chơi đầy toan tính. 

Nhưng thực tế, Hổ Malay vẫn yếu hơn Việt Nam, nên chúng ta tôn trọng chứ không việc gì phải e sợ. Tôi nghĩ điểm yếu của họ chính là ở hàng thủ và các cầu thủ chúng ta cần phải biết cách khai thác để giành được ít nhất một trận hoà hoặc thậm chí là chiến thắng ngay tại Bukit Jalil."

Đăng Huy | 09:55 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục