Malaysia: HLV ngoại sống trong sợ hãi vì đuổi cầu thủ

19:06 Thứ ba 04/09/2012

HLV Terengganu Peter Butler đang sống trong nỗi sợ hãi bị tấn công sau khi đuổi hai cầu thủ vì vi phạm kỉ luật và 1 thủ môn do nghi tự đốt lưới nhà, báo giới Malaysia đưa tin hôm 3-9.

HLV Terengganu Peter Butler. Ảnh: Today

Vị chiến lược gia người Anh, cựu cầu thủ West Ham từng huấn luyện tại Singapore này, đã đuổi Ahmad Sharbinee Allawee trong trận hòa 1-1 với Kedah tại Malaysia Cup hôm 1-9 vì có vẻ như chàng thủ môn đã lóng ngóng trượt chân để bóng tự đi vào gôn đội nhà.

Ahmad Sharbinee Allawee nói rằng anh sẽ chứng minh sự trong sạch của bản thân và bác bỏ kịch liệt những cáo buộc cho rằng anh tự đốt lưới Terengganu. Sharbinee cũng khẳng định rằng anh sẵn sàng hợp tác với Ủy ban Chống Tham nhũng Malaysia để chứng minh mình trong sạch vì anh chẳng có gì phải giấu.

Được biết, khi rời sân Sharbinee đã to tiếng với HLV Butler và ném về hướng ông một chai nước.

HLV Butler chia sẻ rằng ông rất thất vọng với hành động đáng xấu hổ của Sharbinee. Ông nói trên tờ Star: “Chúng tôi không cần loại cầu thủ như vậy. Chúng tôi chỉ cần những người nỗ lực thực sự. Tôi tuyên bố rằng anh ta (Sharbinee) sẽ không có chỗ trong đội thêm một phút nào”.

Hồi tuần trước, vị HLV nóng tính này cũng ra lệnh đuổi hai cầu thủ tiếng tăm Ahmad và Ismail Faruqi vì vi phạm giới nghiêm. Cả hai đều phủ nhận cáo buộc này và yêu cầu HLV xin lỗi.

Lập trường cứng rắn của HLV người Anh có vẻ không được lòng người địa phương. Ông chia sẻ trên Tweeter: “Đã có những lời khuyên rằng tôi không nên đi xe đạp ở Terengganu vì tôi có thể bị tấn công”.

Đỗ Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục