'Malaysia đã từng thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, hãy làm lại điều đó!"

20:13 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia Haji Hamidin đã gửi lời động viên đến các cầu thủ Malaysia với dẫn chứng bằng chiến thắng trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình ở AFF Cup 2014.

ĐT Malaysia đang rất sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày mai (10/10). Tập thể BHL lẫn các cầu thủ đều rất tự tin vào một kết quả có lợi ngay tại chảo lửa Mỹ Đình.

'Malaysia đã từng thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, hãy lặp lại ký ức tươi đẹp đó!' - Bóng Đá

 ĐT Malaysia từng giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh khẳng định: "Mọi thứ với chúng tôi bây giờ đang rất tuyệt. Tinh thần, thể lực và cả phong độ của các cầu thủ đang ở mức rất tốt. Thậm chí, chúng tôi đang mạnh hơn ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt trước ĐT Việt Nam."

Tiếp lửa cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia ông Haji Hamidin không quên nhắc đến chiến thắng của Hổ Malay trước rồng vàng ở AFF Cup 2014: "Nếu ĐT Malaysia muốn giành chiến thắng, tập thể các cầu thủ phải thi đấu hết mình và có màn trình diễn tốt nhất ở trận đấu tối mai.

Tôi mong các bạn quên đi 2 thất bại tại Hà Nội vào năm ngoái (tại AFF Cup 2018) để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Hãy nhớ rằng, chúng ta đã từng đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình tại bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014. Vì điều đó, tôi hy vọng lần này, với đội hình mạnh mẽ hơn, chúng ta có thể tái hiện thành tích đó sau năm năm."

Còn nhớ, ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam với lợi thế giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia trên sân khách đã bất ngờ để đối phương thắng ngược 2-4 trên sân nhà. Từ đó đoàn quân của HLV Toshiya Miura đành dừng bước tại giải với kết quả chung cuộc thua 4-5.

Đăng Huy | 19:42 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục