"Malaysia có lợi thế về nhập tịch, nhưng ĐT Việt Nam sẽ chiến thắng"

07:18 Thứ năm 10/10/2019

Đó là dự đoán của HLV Phạm Minh Đức về kết quả của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Tối nay 10/10, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất quyết tâm sẽ có điểm trước "Rồng vàng" sau những màn thể hiện ấn tượng gần đây.

 ĐT Việt Nam đủ kinh nghiệm để hóa giải các chân sút ĐT Malaysia.

Dù vậy, HLV Phạm Minh Đức cho rằng các tuyển thủ ĐT Việt Nam có đủ kinh nghiệm để hóa giải sức mạnh đến từ ĐT Malaysia.

Chia sẻ trên Soha, ông nói: "Malaysia họ thể hiện rất rõ sự quyết tâm đánh bại Việt Nam từ tập luyện cho đến cả phát ngôn của HLV trưởng. Nhưng bóng đá là cuộc chiến trên sân, không phải cuộc chiến bằng miệng, đội nào mạnh sẽ giành chiến thắng.

Lúc này, Malaysia có đôi chút lợi thế khi gọi về một số cầu thủ nhập tịch. Nhưng việc có thi đấu tốt hay không, được sử dụng hay không mới là vấn đề. Tôi nghĩ, các tuyển thủ Việt Nam đủ kinh nghiệm để hoá giải sức mạnh của Malaysia".

Bên cạnh đó, ông cũng tin vào một chiến thắng cho thầy trò ĐT Việt Nam: "HLV Park Hang-seo đã đối đầu với Malaysia 3 lần gần đây, ít nhiều ông ấy sẽ biết được điểm yếu của đối thủ mà khai thác. Tùy thời điểm và tình hình trên sân, ông ấy sẽ biết cách điều chỉnh cách chơi và con người cho phù hợp.

Với lịch sử từng vượt qua Malaysia ở AFF Cup 2018 mới đây. Trận này lại được thi đấu trên sân nhà, tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Tỉ số có thể là 2-1 cho chúng ta, Quang Hải và Đức Huy sẽ là những người lập công."

Tịnh Đế | 07:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục