Malaysia có động thái gây sốc, quyết đấu Việt Nam tại AFF Cup

08:45 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Malaysia đã cho gọi một cầu thủ mang trong mình dòng máu Gambia để thi đấu cùng đội tuyển của họ tại AFF Cup lần này.

Đó là cầu thủ tấn công đa năng Mohamadou Sumareh, năm nay 27 tuổi và đang thi đấu cho CLB Pahang tại Malaysia Super League. Chia sẻ về điều này, chàng trai đến từ Gambia nói: “Tôi rất mong ngóng trận đấu đầu tiên được khoác áo đội tuyển thi đấu với Kyrgyzstan. Tôi cần thể hiện một cách ấn tượng nhất có thể”.

Sumareh thực tế rất hiểu bóng đá Malaysia vì anh đã chơi bóng trên đất nước này nhiều năm và được đánh giá như một cầu thủ giỏi ở nhiều vị trí từ khu vực 3 (khu vực phía tên vòng tròn sân đấu và dưới vòng cấm địa đối thủ) trở lên. Sự xuất hiện của anh đang khiến Malaysia hy vọng về một chức vô địch lần thứ hai trong lịch sử.

Malaysia có động thái gây sốc, quyết đấu Việt Nam tại AFF Cup - Bóng Đá

 Sumareh được đánh giá là một cầu thủ cực kỳ mạnh mẽ.

Trong khi đó, tiền đạo chủ lực Zaquan Adha Abd Razak chia sẻ: "Sự xuất hiện của chàng trai này sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cho chúng tôi. Anh ấy sẽ đưa Harimau Malaya (biệt danh của ĐT Malaysia) lên một đẳng cấp khác biệt. Tôi cho rằng Sumareh sẽ giúp đội rất nhiều ở AFF".

Ở vòng bảng giải đấu vào tháng 11 tới, Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với chính Malaysia và động thái của nước bạn có thể sẽ cần đến một sự thận trọng từ HLV Park Hang-seo bởi nước bạn có lẽ không không mạo hiểm đến mức triệu tập một người như vậy lên tuyển chỉ để 'hù doạ' đối thủ.

Theo dự kiến, hai đội sẽ đụng độ với nhau vào ngày 16 tháng 11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khi đó chúng ta sẽ có dịp chứng kiến xem liệu Sumareh có thực sự là điểm nhấn mới mẻ của người Malaysia ở giải đấu lần này hay không.

Vũ Quang Toản | 08:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục