Makelele làm trợ lý cho Ancelotti

08:34 Thứ ba 03/01/2012

Sau khi Makelele từ chối kế nhiệm Antoine Kombouare ngày 3/12/2012, GĐTT Leonardo quyết định thuyết phục cựu tiền vệ trung tâm này làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti.

Makelele

6 tháng trước, nhiều người “xui” Claude Makelele nên theo học những khoá đào tạo HLV để bắt đầu sự nghiệp cầm quân, nhưng cựu tuyển thủ Pháp đã nửa đùa nửa thật rằng: “Cám ơn những gợi ý của các bạn, nhưng tôi thích nghề trợ lý, đứng sau lưng các HLV hơn”. Không ngờ, khi chính thức trở thành HLV PSG, Carlo Ancelotti đã không ngần ngại bổ nhiệm Makelele làm trợ lý ngày 2/1/2012.

Sau khi Makelele từ chối kế nhiệm Antoine Kombouare ngày 3/12/2012, GĐTT Leonardo quyết định thuyết phục cựu tiền vệ trung tâm này làm trợ lý cho HLV tương lai của CLB. Và Ancelotti cũng rất hài lòng với người trợ lý mới của mình. “Makelele là một người có uy. Cậu ấy luôn là ông chủ trong phòng thay đồ khi còn thi đấu.

Chắc chắn Makelele sẽ là cầu nối giữa tôi và các cầu thủ. Bằng kinh nghiệm và tính cách ôn hoà, Makelele sẽ giúp PSG luôn ổn định cả trong lẫn ngoài sân cỏ”
, HLV Ancelotti nhấn mạnh.

Hôm nay, Ancelotti cùng 16 cầu thủ và trợ lý mới Makelele đã bay sang Doha tập huấn để chuẩn bị cho trận giao hữu với Milan tại Dubai ngày 4/1. Tất cả sẽ gặp lại Nasser al-Khelaifi (chủ tịch PSG), GĐTT Leonardo cùng 5 cầu thủ dính chấn thương đang được điều trị tại Doha (Hoarau, Sissoko, Matuidi, Chantome và Gameiro). Riêng Z.Camara, Nene và Lugano được phép có mặt muộn nhất (chiều nay) vì đang đi nghỉ lễ cùng gia đình tại Nam Mỹ.

Sau khi đã có được đầy đủ lực lượng, Ancelotti sẽ có buổi huấn luyện đầu tiên và mở cửa với báo giới tại Dubai sáng ngày 4/1, ngay trước thềm trận đấu giao hữu giữa PSG-Milan.

UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục