Majooh - nàng WAGs nóng bỏng của sao trẻ Marseille

22:01 Thứ tư 18/04/2018

Khi mới 20 tuổi, sao trẻ Marseille Lucas Ocampos đã khiến nhiều người bất ngờ khi có con với siêu mẫu Majooh.

Maria José Barbeito, hay còn được biết đến với cái tên Majooh, là người tình của Lucas Ocampos kể từ khi cầu thủ người Argentina có màn ra mắt tại River Plate. Majooh là siêu mẫu danh tiếng, sinh ra ở Argentina và là fan bự của Boca Juniors. Cô hâm mộ bóng đá một cách cuồng nhiệt từ khi còn rất nhỏ và luôn ủng hộ chồng trong mọi đội bóng mà Ocampos khoác áo như Monaco, Marseille, Genoa hay Milan.

 - Bóng Đá

 Lucas Ocampos hạnh phúc bên Majooh.

Lucas Ocampos năm nay chỉ mới 23 tuổi. Và cần biết rằng, vào năm 2015, anh đã kết hôn với Majooh. Cũng trong năm 2015, cặp vợ chồng này chào đón một cô bé tên là Luisana, sinh ra ở Monaco.

Cho đến lúc này, Ocampos vẫn còn nhớ mãi khoảnh khắc đó. Anh chia sẻ: "Cảm ơn Majooh vì đã làm cho anh trở thành người hạnh phúc nhất thế giới. Cảm ơn Chúa và tất cả những người đã có mặt trong những giây phút đó." Năm 2017, Ocampos và Majooh chào đón thêm một chú nhóc tên là Logan.

Majooh sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng 3 vòng hoàn mỹ. Cô vẫn thường hay khoe ra những bức ảnh nóng bỏng của mình trên Instagram. Tài khoản của cô có hơn 70.000 người theo dõi.

Những hình ảnh nóng bỏng của Majooh:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Lucas Ocampos:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:13 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục