Mai Xuân Hợp chính thức ngồi ghế HLV trưởng CLB Thanh Hóa

13:22 Thứ hai 12/08/2019

Thông tin từ phía đội bóng xứ Thanh, trưa ngày 13/08, CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức bổ nhiệm ông Mai Xuân Hợp làm HLV trưởng thay cho ông Vũ Quang Bảo.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở đội bóng xứ Thanh giai đoạn lượt về V-League 2018 thay cho HLV Nguyễn Đức Thắng. HLV Vũ Quang Bảo có sự khởi đầu thuận lợi khi giành 6 điểm trước S. Khanh Hòa và SLNA. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì ông thầy quê xứ Nghệ làm được cho đội bóng Thanh Hóa.

HLV Vũ Quang Bảo chính thức chia tay Thanh Hóa - Bóng Đá

HLV Vũ Quang Bảo sẽ thôi nắm ghế HLV trưởng đội bóng xứ Thanh. Ảnh: Mạnh Cường.  

Sau chuỗi thành tích bết bát với 5 trận không biết đến mùi chiến thắng bắt đầu từ vòng 16 V-League 2019, HLV Vũ Quang Bảo đã chính thức đệ đơn xin từ chức. Theo thông tin tờ buổi họp khản trưa ngày 13/08, lá đơn xin từ chức của HLV Vũ Quang Bảo đã được ban lãnh đạo bóng đá xứ Thanh chấp nhận. Người bổ nhiệm thay ông Bảo "khằm" là HLV Mai Xuân Hợp. 

Tuy nhiên, ông Bảo sẽ không chia tay bóng đá xứ Thanh như đồn đoán, theo đó ông Bảo sẽ tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc kỹ thuật của đội bóng này. Sau 20 vòng đấu V-League 2019, CLB bóng đá Thanh Hóa từ là đội bóng nằm trong nhóm tranh chấp huy chương, thế nhưng hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thanh Hóa đang là đội bóng thể thủng lưới nhiều nhất 39 bàn thua.

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng 4 thua, 1 hòa, Thanh Hóa dưới thời HLV Vũ Quang Bảo để thủng lưới đến 18 bàn thắng, bình quân = 3.6 bàn/ trận. Số bàn thua này gần bằng 1 nửa số bàn thua của đội bóng Thanh Hóa sau 20 vòng đấu ở V-League 2019.

HLV Vũ Quang Bảo chính thức chia tay Thanh Hóa - Bóng Đá

Cựu tuyển thủ Mai Xuân Hợp (áo cọc) sẽ ngồi và ghế nóng đội bóng xứ Thanh cho giai đoạn còn lại của V-League 2019. Ảnh: Viết Định. 

Vòng 21 và 22 V-League 2019, Thanh Hóa sẽ liên tiếp có hai trận “chung kết ngược” trước Hải Phòng (Sân Thanh Hóa) và Sài Gòn (Sân Thống Nhất). Buộc phải có điểm trước những đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ, Thanh Hóa mới tự thoát mình ra khỏi cuộc chiến trụ hạng giải đấu năm nay.

Phương Nam | 12:15 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục