Mai Phương Thúy ngày càng thanh mảnh

20:07 Thứ sáu 08/03/2013

Nhờ có chế độ ăn uống hợp lý cùng việc tập nhảy và bơi lội, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có được vóc dáng cô mong muốn.

Sáng nay (8/3), Mai Phương Thúy đã tham gia buổi giao lưu về chủ đề người phụ nữ tại một khách sạn ở TP HCM. Người đẹp giản dị xuất hiện với áo sơ mi, quần jeans kết hợp túi xách và đôi giày màu đỏ. Hoa hậu cười khoe rằng, cô tự tết tóc và trang điểm nhẹ nhàng mà không cần đến chuyên gia make-up.
Hoa hậu lắng nghe nhiều câu chuyện và tâm sự của các vị khách mời khác nhau xoay quanh quan điểm về phụ nữ thời hiện đại. Cô cởi mở, gần gũi, tạo được thiện cảm với mọi người.
Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2013, Mai Phương Thúy cho biết, năm nay cô sẽ hạn chế tham gia các event mà tập trung cho công tác từ thiện. Đây cũng là hoạt động mà cô từng được công chúng ca ngợi kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.
Sau thời gian nghỉ Tết, Mai Phương Thúy dành nhiều thời gian để lên kế hoạch cho tương lai. Cô cũng nghiêm khắc thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và tham gia lớp học nhảy, bơi lội để có vóc dáng thanh mảnh. Không ít bạn bè khuyên Hoa hậu nên tăng cân vì thấy cô ngày càng gầy, tuy nhiên, cô vẫn chưa thực sự hài lòng về body.
Mai Phương Thúy vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với các vị khách sau khi kết thúc buổi trò chuyện.
DEE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục