Mai Nguyễn Hưng giành cú đúp

16:12 Thứ năm 19/07/2012

Tuyển thủ quốc gia thi đấu trong màu áo Eximbank TP.HCM Mai Nguyễn Hưng bảo vệ thành công áo vàng lẫn áo xanh tại giải xe đạp “Về Trường Sơn” kết thúc sáng nay (19.7), với chặng đua từ Đồng Hới (Quảng Bình) đi Nghĩa trang Trường Sơn (Quảng Trị).

Mai Nguyễn Hưng xuất sắc giành hai danh hiệu cá nhân - Ảnh: Đồng Đức

Trước sức tấn công mạnh mẽ của hai ê kíp mạnh nhưng chưa có danh hiệu nào tại giải là ADC truyền hình Vĩnh Long, Domesco Đồng Tháp, các tay đua Eximbank TP.HCM vẫn “vững tay lái” để bảo vệ thành công áo vàng, áo xanh cho Mai Nguyễn Hưng.

Chiến thuật “thả” các tay đua không tranh chấp về đích được ban huấn luyện Eximbank TP.HCM đưa ra và đã thành công, khi Trần Văn Quyền (Quân khu 7) cùng 1 tay đua của đội CCN (Hà Lan) thoát đi về đích với chiến thắng thuộc về Trần Văn Quyền.

Mai Nguyễn Hưng về chung với tốp đông cách 2 tay đua trên vài giây, nhờ đó bảo vệ được áo vàng lẫn áo xanh chung cuộc. Ngôi vô địch đồng đội chung cuộc thuộc về đội Bảo vệ thực vật An Giang.

Tay đua Nguyễn Văn Cương bị tai nạn khi sắp về đích - Ảnh: Đồng Đức

Sự cố đáng tiếc xảy ra ở chặng cuối khi Nguyễn Văn Cương (Hà Nội), tay đua đã xuất sắc thắng chặng 4 gặp tai nạn khi cách đích 300m. Khi đang cùng các đối thủ tranh chấp tung nước rút về đích, xe của Văn Cương va phải xe của đối thủ. Cú va khá mạnh khiến cua-rơ này ngã xuống đường, gãy xương đòn vai phải.

Ngày mai (20.7), các cua-rơ tranh tài chặng đua vòng quanh thành cổ Quảng Trị (62 km). Chặng đua này không tính vào thành tích chung cuộc.

Quỳnh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục