Mài đũng quần trên ghế dự bị, đây là cảm giác của Ozil

18:54 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTừng là bất khả xâm phạm tại Emirates, nhưng giờ tiền vệ người Đức chỉ còn sắm vai người thừa ở Arsenal.

Những năm gần đây, hàng thủ luôn là điểm yếu khiến thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống. Tuy nhiên sắp tới nếu như Aubameyang cùng Lacazette thực sự rời Emirates, hàng công cũng sẽ là vấn đề với Pháo thủ.

Ai cũng biết đại diện bắc London cần mang về thêm những nhân tố mới để cải thiện sức mạnh, tuy nhiên ngân sách là một vấn đề lớn với họ. Chưa hết, cho dù họ có đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà các đối tác đưa ra, thì vẫn còn đó một rào cản, đó là quỹ lương.

Hiện tại, một nguyên nhân lớn khiến cho quỹ lương của Pháo thủ bị phình to, đó là trường hợp của Mesut Ozil. Dù là cầu thủ có danh tiếng lớn nhất tại Emirates, tuy nhiên những đóng góp của Ozil là rất hạn chế.

Ozil feels 'Uncomfortable, unwelcome and untrusted' over Arteta's treatment: The Athletic - Bóng Đá

Thật khó để Ozil có thể cảm thấy hạnh phúc tại Emirates.

Theo những thông tin từ The Athletic, lúc này tiền vệ người Đức đang cảm thấy không hạnh phúc, không được chào đón và không được tin tưởng. Rõ ràng, sẽ là rất khó để Ozil một lần nữa tìm lại ánh hào quang của mình. Và theo cựu danh thủ Charlie Nicholas, Arsenal cần tìm cách bán anh:

"Một số cầu thủ cần phải rời khỏi Emirates, Mesut Ozil, Sokratis, Shkodran Mustafi - những cầu thủ này cần phải rời đi, và Arsenal cần làm mới mọi thứ."

Cùng nhìn lại hình ảnh HLV Arsene Wenger dẫn dắt trận cuối cùng ở Arsenal:

Anh Tú | 17:56 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục