Mahrez: 'Tôi muốn nói chuyện với AS Roma'

17:14 Thứ bảy 05/08/2017

TinTheThao.com.vnRiyad Mahrez thừa nhận bản thân rất muốn được trực tiếp nghe những đề nghị từ phía AS Roma trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai tại Leicester City.

Cụ thể chia sẻ trên Sky Sport, tiền vệ 26 tuổi này đã cho biết: "Tôi biết Roma đã nói chuyện với Leicester, tuy nhiên vẫn chưa có một thỏa thuận nào được thông qua."

Mahrez: 'Tôi muốn nói chuyện với AS Roma' - Bóng Đá

 

"Roma là một đội bóng lớn, và tôi thật sự muốn nói chuyện với họ. Tuy nhiên tôi sẽ không thể nào làm được điều đó nếu như Leicester chưa thông qua các thỏa thuận. Leicester biết rõ suy nghĩ của tôi, tuy nhiên trong lúc chờ đợi thì tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng."

Được biết AS Roma sẵn sàng bỏ ra tới 32 triệu bảng để đối lấy chữ ký của Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria này đang được lãnh đạo đội bóng nước Ý đánh giá rất cao về việc thay thế Mohamed Salah trong mùa giải tới.

Về phía bản thân Mahrez, nhiều nguồn tin cho biết bản thân cầu thủ này vẫn luôn ưu tiên chờ lời đề nghị từ Arsenal. Tuy nhiên việc đội bóng thành London vẫn khá 'im lặng' trong vụ việc này đã khiến Mahrez quyết định lắng nghe thêm những lời đề nghị khác.

Video tài năng của Riyad Mahrez

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:45 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục