Maguire: “Thật tuyệt khi Solskjaer có thể làm điều đó”

22:30 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh cảm thấy rất tự tin sau khi chứng kiến chiến thắng của Manchester United trước RB Leipzig.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Harry Maguire

Rạng sáng nay (29/10), Manchester United tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà Old Trafford. Trong hiệp 1, Red Devils đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Mason Greenwood. Đến phút 74, mục tiêu giành điểm của đội khách đã bị dập tắt hoàn toàn. Cú hattrick của Marcus Rashford và 1 bàn thắng của Anthony Martial đã giúp Red Devils giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Old Trafford, qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng H với 2 trận toàn thắng.

Ở trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi để Marcus Rashford, Bruno Fernandes ngồi dự bị. Tuy nhiên, quyết định của vị thuyền trưởng người Na Uy hoàn toàn dễ hiểu bởi phía trước Manchester United sẽ là cuộc chạm trán với Arsenal.

Harry Maguire:

 Harry Maguire trong trận đấu với RB Leipzig.

Thủ quân Harry Maguire cũng tuyệt đối ủng hộ phương án này. Trả lời phỏng vấn với MUTV, trung vệ người Anh chia sẻ:

“Đây là 1 mùa giải kỳ lạ khi bạn phải chơi 4 ngày 1 trận. Điều quan trọng là bạn phải được nghỉ ngơi, hồi phục và thật tuyệt vời khi HLV có đủ chiều sâu đội hình để đưa ra sự lựa chọn. Ông ấy đã thực hiện 5 sự thay đổi trong trận đấu với Leipzig. Thành tích vẫn luôn thuộc về tất cả các cầu thủ, dù cho họ được ra sân hay phải ngồi dự bị.

Mọi người phải luôn duy trì thể lực, tinh thần hưng phấn và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Đây là nỗ lực của toàn đội. Manchester United cần sự chung tay của tất cả mọi người trong mùa giải này nếu muốn thành công và giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Faro | 21:32 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục