Maguire sẽ là tân binh cuối cùng của Man United?

19:21 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ đừng mừng vội, bởi bản hợp đồng thứ ba của họ nhiều khả năng cũng là tân binh cuối cùng trong hè này.

Thị trường chuyển nhượng luôn trở nên sôi động khi gần về cuối, bởi đây thường là thời điểm các đội bóng lớn công bố những bom tấn quan trọng của mình. Mới đây, Manchester United đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chính thức chiêu mộ thành công Harry Maguire với mức phí 80 triệu bảng, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sang sở hữu hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Nhưng sau cái tên này, liệu còn có tân binh nào cập bến Old Trafford?

 - Bóng Đá

Maguire đã là người của Man United.

Quỷ đỏ gần như đã dành ra cả mùa hè để theo đuổi trung vệ của Leicester City, chưa kể đến màn trình diễn của anh tại đây, thì thương vụ này được không ít người đánh giá là mua đắt. Thậm chí người hàng xóm của họ là Manchester City cũng đã sớm rút lui vì không thể đáp ứng mức giá do Bầy cáo đưa ra. Nhưng Maguire cũng có thể phần nào làm người hâm mộ yên tâm về hàng thủ của Man United, bởi khả năng của anh rõ ràng là vượt trội hơn so với Phil Jones hay Chris Smalling.

Vẫn còn một cái tên khác được Man United theo đuổi từ thời điểm bắt đầu chuyển nhượng là Bruno Fernandes, cầu thủ của Sporting Lisbon hiện đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí anh cũng đã xô đổ kỷ lục ghi bàn của Frank Lampard vào mùa giải trước.

Với việc Ander Herrera ra đi, Nemanja Matic lại có dấu hiệu "quá tải" về thể lực, có thể nói bên cạnh Paul Pogba không có một đồng đội nào thực sự đẳng cấp. Nếu Fernandes cập bến Old Trafford, chắc chắn anh sẽ đóng góp được rất nhiều cho Quỷ đỏ bởi lối chơi đa năng của mình, bên cạnh khả năng sáng tạo sẽ giảm được phần nào gánh nặng cho Pogba và giải quyết luôn vấn đề bế tắc trong những đợt tấn công của Man United.

 - Bóng Đá

Fernandes sẽ không khoác áo Man United.

Nhưng mới đây, nguồn tin thân cận với Quỷ đỏ là nhà báo Simon Stone đã đưa ra một thông tin khiến không ít người hoang mang, rằng thực chất Bruno Fernandes chưa bao giờ được Man United theo đuổi bởi anh không nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chưa hết, ông còn thông báo mọi thỏa thuận trao đổi Romelu Lukaku với Paulo Dybala đã bị đổ vỡ, bởi cầu thủ người Argentina không muốn rời khỏi Juventus và Man United rất lo ngại về việc này, bên cạnh mức lương mong muốn của anh cũng được xem là quá cao.

Trái lại, Quỷ đỏ sẽ bán đi tiền đạo người Bỉ mà không cần thêm bất kỳ tân binh nào để thay thế, đơn giản là vì tâm trí của anh đã không còn ở lại Old Trafford và Solsa cũng không xem Lukaku như một phần trong kế hoạch của mình.

 - Bóng Đá

 Lukaku sẽ đi, nhưng không đồng nghĩa là Dybala sẽ đến.

Dù chưa thể kết luận bất cứ điều gì vào thời điểm hiện tại, nhưng rất có thể Maguire đã là tân binh cuối cùng của Man United trong mùa hè này.

Huỳnh Phong | 19:10 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục