"Maguire như "trai tân" lần đầu làm chuyện đó"

10:17 Thứ năm 23/01/2020

Năng lực lãnh đạo của Harry Maguire đang là một câu hỏi rất lớn đối với các CĐV của Manchester United.

 Sự tuyệt vọng của các CĐV Man Utd vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi đoàn quân của HLV Solskjaer tiếp tục thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng trong cuộc tiếp đón Burnley đêm qua.

 Công cùn, thủ thì kém hiệu quả, chung cuộc sau hơn 90 phút tranh tài tại Old Trafford, Quỷ Đỏ đã phải nhận lấy thất bại 0-2 trước đối thủ mà họ chưa từng để thua trên sân nhà trong hơn 50 năm qua.

 Sau trận đấu, tân thủ quân Maguire đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ NHM, khi anh tiếp tục có một trận đấu không làm tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ, thậm chí còn là người mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Quỷ Đỏ.

 Phát biểu sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng đã phải đặt dấu hỏi về bản lĩnh của Maguire: "Harry, cậu là thủ quân, cậu đã đeo băng đội trưởng, hãy đứng lên và chỉ huy đội bóng đi."

 "Tốc độ di chuyển của Maguire như một con rùa bị gãy chân, và khả năng nhận thức vị trí của cậu ta giống như một trai tân lần đầu làm chuyện ấy vậy."

 "Vẫn chưa thể thấy được khả năng lãnh đạo mà HLV đã nhìn thấy ở anh ta để bỏ qua De Gea, Mata,... và trao băng đội trưởng cho anh ta."

 "Làm thế nào mà tên này có thể trị giá tới 80 triệu bảng vậy?"

 "Làm thế nào hắn ta có thể nhận được băng đội trưởng thế. Tên này đúng là thứ vô dụng. Chúng ta phung phí 80 triệu bảng chẳng vì điều gì cả."

 "Dù cho có lợi thế về chiều cao và sức mạnh, anh ta vẫn để đối thủ ghi bàn."

 "Anh ta chẳng đủ giỏi để chỉ huy ai cả. Tước băng đội trưởng của anh ta đi."

Kỳ Anh | 09:19 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục