Maguire hóa 'sát thủ' giúp Man Utd thắng nhọc, Ole tuyên bố bất ngờ

08:10 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có chia sẻ thật lòng về pha lập công quan trọng của cậu học trò.

Hành quân đến sân của Norwich City ở vòng tứ kết FA Cup, Manchester United tràn đầy tự tin khi vừa thắng thuyết phục Sheffield United. Nhưng ít ai ngờ rằng, Quỷ đỏ lại phải gặp nhiều khó khăn trước đoàn quân của Daniel Farke dù cho ra sân toàn bộ những cầu thủ sáng giá nhất.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Nửa đỏ thành Manchester mở điểm trước với pha lập công của Odion Ighalo. Thế nhưng, Todd Cantwell lại tỏa sáng để giúp "Chim hoàng yến" san bằng cách biệt. Và phải đến hiệp phụ, M.U mới định đoạt cục diện trận đấu.

Sau pha bóng lộn xộn ở phút 118, Harry Maguire bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm để sút tung lưới thủ thành Tim Krul. Chung cuộc, Manchester United tiến vào bán kết với chiến thắng 2-1. Ngay sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình.

Ole Gunnar Solskjaer impressed with Harry Maguire's extra-time winner - Bóng Đá

 Đội trưởng của Quỷ đỏ đã tỏa sáng đúng lúc.

"Hai bàn thắng theo hai phong cách khác nhau, và có thể bạn không mong chờ điều đó từ cậu ấy. Một từ cú sút xa và một như thể cậu ấy là tay săn bàn thực thụ. Cậu ta thật tuyệt kể từ khi đến với CLB. Mọi người đều có thể nhìn thấy kỹ năng lãnh đạo của cậu ấy.

Harry giúp chúng tôi triển khai lối chơi. Tôi nghĩ rằng cậu ta cũng thắng ở mọi pha tranh chấp trên không cũng như tay đôi. Tôi rất hài lòng với cậu ấy", trang Daily Mail dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 07:12 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục