"Maguire đá như một tên nghiệp dư"

10:51 Thứ hai 21/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnRafael Van Der Vaart có lẽ không phải là một CĐV của Harry Maguire, sau khi chứng kiến trận đấu giữa Liverpool và Manchester United.

Harry Maguire chuyển tới Man Utd vào đầu mùa giải năm nay với mức giá kỷ lục lên tới hơn 80 triệu bảng. Trung vệ người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một thủ lĩnh mới nơi hàng thủ của Quỷ Đỏ, như cách anh đã thể hiện tại Leicester.

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Maguire phần nào vẫn chưa cho thấy bản thân xứng đáng với khoản tiền Quỷ Đỏ đã bỏ ra. Thậm chí sự kết hợp của tuyển thủ người Anh và người đá cặp Lindelof vẫn thường xuyên xảy ra những lỗi lầm đáng trách.

 Rafael Van Der Vaart đã có những chỉ trích nặng nề dành cho Harry Maguire. 

Chứng kiến màn trình diễn của Maguire trong trận hòa 1-1 với Liverpool tại vòng 9 Premier League vào đêm qua, cựu tiền vệ ngôi sao của Tottenham - Van Der Vaart đã thẳng thắn đưa ra những lời chỉ trích trên givemesport rằng:

"Khi tôi đi xem giải nghiệp dư, tôi có thể tìm được ít nhất 3 cầu thủ chơi như Maguire. Thật là đáng tiếc khi phải đưa ra những lời nhận xét như thế."

"Chúng ta đang nói về cầu thủ trị giá 80 triệu bảng đó. Nếu anh ta có mức giá như thế, có lẽ giá trị của Van Dijk phải lên đến hơn 250 triệu bảng."

Phải chăng những lời nhận xét của Van Der Vaart là hơi tiêu cực, khi thống kê cho thấy Maguire đã thực hiện tới 10 tình huống phá bóng, gấp đôi so với những cầu thủ còn lại trên sân?

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd:

Kỳ Anh | 10:10 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục