'Maguire đã chơi bóng giống như anh ấy không nhớ họ quá nhiều!'

11:29 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire được ca ngợi rất nhiều sau khi anh cùng Man Utd hạ gục đội bóng cũ Leicester City vào tối qua...

Trên thực tế, đội chủ nhà đã không có được sự chủ động cần thiết xuyên suốt trận đấu với The Foxes. Tuy nhiên, sự tỉnh táo và bình tĩnh của hàng phòng ngự đã giúp Quỷ đỏ giữ vững tỉ số 1-0 mong manh. Ngôi sao Harry Maguire được đánh giá là hậu vệ hay nhất trên sân, với 7.6 điểm từ Whoscored.

Đẳng cấp của một trung vệ được Pep Guardiola và Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi là rõ ràng. Nhưng thâm niên khoác áo Leicester có lẽ cũng giúp anh hiểu các cầu thủ tấn công xuất sắc của đối thủ như Jamie Vardy hay James Maddison, qua đó cùng các đồng đội giữ sạch lưới trận thứ hai mùa này.

Chia sẻ sau trận đấu tại Old Trafford, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói với Sky Sports: "Harry Maguire đã chơi bóng giống như anh ấy không nhớ họ (Leicester) quá nhiều! Anh ấy đã làm rất tốt, rất bình tĩnh với trái bóng, điều mà chúng tôi cần trong hiệp hai. Harry Maguire rất nổi bật ngày hôm nay, Jamie Vardy bị bắt chết trong cả trận và thực tế thì bạn không thường xuyên nói được điều như vậy đâu. Cùng với Victor Lindelof, cả hai đều chơi xuất sắc".

'He can be captain of a big club': Ole Gunnar Solskjaer backs Harry Maguire to become Manchester United captain - Bóng Đá

 Maguire chơi một trận xuất sắc trước Leicester.

Thắng trận này, Man Utd đã lọt vào Top 4 (cùng Chelsea, Man City, Liverpool) với 8 điểm. Dù vậy, họ có thể bị đá văng vào hôm nay nếu Arsenal có được kết quả tốt trước Watford - đội bóng mới gặp biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo, khi Quique Sánchez Flores thay thế Javi Gracia.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 11:10 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục